Acura RDX 2013 đã có giá chính thức

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại Mỹ, chỉ với 34.320 USD là bạn đã có thể sở hữu phiên bản mới nhất của chiếc crossover đến từ thương hiệu xe sang của Honda.

Đối với mẫu xe RDX thế hệ thứ 2 này, Acura đã thay động cơ 4 xy lanh dùng turbo tăng áp cũ bằng một "trái tim" mới, loại V6 3.5L, qua đó tăng mã lực từ 240 lên 273, khiến cho chiếc xe mạnh mẽ hơn. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu giá 1.400 USD dành cho những người thực sự thích off-road.

Các tính năng tiêu chuẩn của xe được bổ sung thêm một loạt công nghệ hấp dẫn như: giao diện kết nối internet và radio 'Pandora', hệ thống nhắn tin SMS, hệ thống khởi động không cần chìa, hệ thống hạn chế tiếng ồn và một camera chiếu hậu với 3 góc nhìn riêng biệt.

Bên cạnh đó, Acura cũng cung cấp một gói nâng cấp công nghệ trị giá 3.700 USD, bao gồm: hệ thống liên lạc qua vệ tinh 'AcuraLink', hệ thống định vị với điều khiển qua giọng nói, một ổ cứng 60GB, hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ tùy theo môi trường, hệ thống âm thanh vòm Acura/ELS, đèn pha Bi-Xenon HID và đèn sương mù trước.

Với một mức giá khá tốt cộng với các gói nâng cấp thêm thắt nhiều tính năng thú vị, RDX 2013 chắc chắn sẽ là đối thủ không mấy dễ chịu của các mẫu xe cùng phân khúc crossover khác như Audi Q5 hay BMW X3.

Phương Linh

kynam