Audi Việt Nam bảo vệ môi trường cùng Kim Soo Hyun

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhân ngày Trái Đất, cùng với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Beyond, hãng xe Audi và diễn viên Hàn Quốc - Kim Soo Hyun cùng hỗ trợ hoạt động của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã (WAR) ở Việt Nam.

Audi A3 sedan mới

Theo đó, Beyond và đại sứ thương hiệu của Beyond - Kim Soo Huyn cam kết bảo vệ động vật và thiên nhiên bằng cách, họ sẽ tài trợ cho các chương trình giáo dục bảo tồn thiên nhiên quỹ WAR để phát triển những chuyến du lịch khám phá tìm hiểu về thiên nhiên cho trẻ em.

WAR là tổ chức phi lợi nhuận ở Việt Nam, đặt trụ sở tại Tp.HCM được quản lý bởi Dominic Scriven, OBE với những thành viên nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Với mục tiêu xây dựng môi trường sống đa dạng, nơi con người có thể sống hòa hợp với thiên nhiên, WAR được thành lập để chống lại việc buôn bán trái phép động vật hoang dã và tăng cường bảo tồn các giống loài đang bị tuyệt chủng cũng như môi trường sống của chúng.

Trong ngành công nghiệp xe hơi, Audi là nhãn hiệu xe sang dẫn đầu xu hướng và luôn đề cao các tiêu chí bảo vệ môi trường khi thiết kế sản phẩm. Trên thế giới, Audi mong muốn xây dựng một tương lai sạch hơn cho thế hệ sau thông qua những biện pháp bảo vệ môi trường và bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Hiện nay, AUDI AG đang mở rộng phát triển các dòng xe sử dụng nhiên liệu thay thế cho xăng nhưng vẫn giữ được nét năng động và cảm giác lái của Audi (như mẫu xe e-tron và g-tron sử dung gas).

Tại Việt Nam, Audi vừa ra mắt dòng Audi A3 Sedan mới nhất mang đến trải nghiệm lái thể thao, đây cũng là dòng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải CO2 thấp nhất (5.6l/100km và 129g/km) so với dòng xe khác cùng phân khúc.

Ông Laurent Genet, Tổng Giám Đốc nhà nhập khẩu chính thức của Audi Việt Nam cho biết: "Không phải ngẫu nhiên mà một sản phẩm ra đời có thể thay đổi mọi thứ như chiếc Audi A3 sedan mới nhất. Nhân ngày Trái Đất, cùng với Kim Soo Hyun và Beyond, Audi A3 hân hạnh tham gia ủng hộ những hoạt động nhằm bảo vệ môi trường và động vật hoang dã ở Việt Nam".

PV

kynam