Bán tải Ford F-Series bán chạy nhất ở Mỹ

Svetlikj
(Autovina) - Ford F-Series tiếp tục chứng tỏ vị thế của mình tại thị trường Mỹ, liên tục đứng đầu doanh số trong nhiều tháng qua.

Ford F-Series tiếp tục duy trì vị trí số 1 của mình với doanh số tăng tới 25,9%, riêng phiên bản sử dụng động cơ V6 chiếm tới gần 60% tổng doanh số. Doanh số của Ford Escape đã bắt đầu chững lại khi chỉ tăng 3,7%, một trong những lý do chính có thể là khách hàng đang chờ đợi để mua thế hệ tiếp theo của nó.

Camry – mẫu xe chiến lược của Toyota vẫn tiếp tục duy trì vị trí số 1 trong phân khúc sedan tuy nhiên đối thủ đồng hương Nissan Altima đã thu hẹp khoảng cách nhờ doanh số tăng vô cùng ấn tượng, 60%. Dù thế hệ hiện tại của Nissan Altima đang ở cuối vòng đời sản phẩm và chuẩn bị bước sang vòng đời mới nhưng nhờ tăng cường chính sách ưu đãi nên sức hút của nó là không nhỏ.

Một người khổng lồ khác của Nhật Bản là Honda cũng đang chứng tỏ sự phục hồi năng lực của mình một cách nhanh chóng. Hai mẫu xe CR-V và Civic  đã vươn lên dẫn đầu phân khúc của mình trong tháng 2. Accord – đối thủ của Camry và Altima vẫn tiếp tục hụt hơi khi doanh số giảm nhẹ 2,4%, tuy nhiên rất có thể mọi chuyện sẽ thay đổi khi thế hệ mới của nó ra mắt vào mùa thu năm nay.

Honda Civic - số một phân khúc xe cỡ nhỏ tại Mỹ trong tháng 2
Honda Civic - mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe cỡ nhỏ tại Mỹ trong tháng 2.

Giá nhiên liệu là một yếu tố rất  quan trọng để định hướng người dùng chính vì thế rất dễ hiểu khi ngày càng nhiều người Mỹ chọn những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Doanh số của mẫu xe hybrid số một thế giới Prius là minh chứng rõ nhất cho điều này. Trong tháng 2, doanh số của Prius xếp thứ 12 trong bảng xếp hạng và với tình trạng giá nhiên liệu leo thang như hiện nay, nó sẽ nhanh chóng có mặt trong Top 10.

Kết thúc tháng hai, GM vẫn là hãng dẫn đầu về doanh số dù mức tăng chỉ là 1,1%. Ford xếp ở vị trí thứ hai, doanh số tăng 14,4%. Doanh số của Toyota tăng 12,4% giúp hãng duy trì vị trí thứ 3 tuy nhiên, Chrysler đang nổi lên như một đối thủ tiềm tàng cho cả Ford lẫn Toyota khi doanh số của hãng xe này tăng đến 40,4%. Các vị trí tiếp theo thuộc về Honda, Nissan và Hyundai.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong tháng 2.

Theo Giáo Dục vs Thời Đại

cuongvc