Bất ngờ tại giải golf MercedesTrophy 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Ở lần tổ chức thứ 11 của giải golf MercedesTrophy uy tín, nhiều golf thủ đã đạt được giải thưởng nhờ "cú đánh thần kỳ" hole-in-one, đạt tỷ lệ cực cao không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn trên tầm quốc tế.

MercedesTrophy 2013 đã trải qua hơn 38 vòng đấu loại được tổ chức từ Bắc chí Nam và đẩy không khí hào hứng của mùa giải mỗi lúc một dâng cao. Từ hàng ngàn golf thủ tham dự, Mercedes-Benz đã lựa chọn ra 120 golfer xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết phía Nam tại TP.HCM và 120 golfer tham dự vòng chung kết phía Bắc tại Hà Nội.

Sau chung kết miền Bắc diễn ra vào tháng tới, Mercedes-Benz sẽ công bố 8 đại diện xuất sắc nhất, trong đó 4 golf thủ từ vòng chung kết miền Nam và 4 golf thủ từ vòng chung kết miền Bắc sẽ tham gia chung kết Châu Á tại Úc và dự khán giải vô địch mở rộng Anh tại Scotland do Glenmorangie tài trợ. Tiếp theo, 1 golf thủ Việt Nam xuất sắc nhất từ giải đấu này sẽ đại diện tham dự chung kết thế giới được tổ chức ở Đức theo thông lệ. Đáng lưu ý là mỗi golf thủ chỉ được tham dự chung kết thế giới một lần trong đời.

Điểm khác biệt của giải năm nay đó là thay vì có thêm bảng đấu khách mời, sẽ chỉ tập trung duy nhất các golfer tham dự là những chủ xe sở hữu Mercedes-Benz. Lý giải điều này, ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz cho biết: “Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz ngày càng tăng nhanh, đến nay chúng tôi có hơn 30.000 khách hàng. Đã đến lúc chúng tôi dành sự chuyên biệt, đẳng cấp cho chính những khách hàng đẳng cấp của mình, để trở thành những tay golf xuất sắc nhất Việt Nam.”



Nhờ thu hẹp quy mô, chất lượng của MercedesTrophy 2013 được tăng lên rất nhiều

Bên cạnh những chiếc cúp danh giá, các golfer thủ còn có một mục tiêu lớn đó là cơ hội “săn” những chiếc xe Mercedes-Benz đẳng cấp tại các lỗ có đặt giải thưởng Hole-in-one. Theo thống kê của các hiệp hội về golf, cơ hội để có được cú đánh thần kỳ đối với một golf thủ là 1 trên 12.500. Tuy nhiên, trong các mùa giải MercedesTrophy gần đây, đã có đến 6 golfer có cú đánh thần kỳ một gậy vào lỗ và vinh dự là chủ sở hữu của xe Mercedes-Benz.

Năm nay, Mercedes-Benz dành tới 40 xe hạng sang cho các giải thưởng Hole-in-one. Có thể nói, giải đấu MercedesTrophy là nơi các golf thủ hết sức có duyên với giải thưởng mang nhiều yếu tố may mắn này. Ngay từ vòng loại, giải đã chứng kiến thêm 2 golf thủ đạt hole-in-one, với phần thưởng là một chiếc C-Class và một chiếc E-Class. Đặc biệt, ngay tại chung kết MercedesTrophy miền Nam, một golf thủ may mắn đạt được giải thưởng Hole-in-one là một chuyến đi VIP trọn gói đến Scotland dành cho 2 người do hãng Glenmorangie, đối tác chiến lược của MercedesTrophy tài trợ.

Góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của giải đấu ngày hôm nay còn phải kể đến sự đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt từ các đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam. Đó là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và thương hiệu Glenmorangie. Techcombank nhấn mạnh sự hợp tác cùng Mercedes-Benz qua việc ra đời thẻ tín dụng MercedesCard, còn thương hiệu rượu whisky Glenmorangie nổi tiếng của Scotland luôn tài trợ những chuyến đi hấp dẫn cho người thắng cuộc (dự khán giải British Open năm ngoái, đi du lịch Scotland năm nay, v.v...)

Mercedes-Benz dành ra tới 40 xe hạng sang làm phần thưởng cho các golfer

Golfer đạt giải hole-in-one, may mắn nhất vòng chung kết MercedesTrophy 2013 miền Nam

Phương Linh

kynam