BMW 3 Series 'siêu đẹp' với M Performance

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhằm phục vụ triển lãm ô tô Geneva sắp tới, BMW đang lên kế hoạch "trình làng" một loạt các gói nâng cấp mới toanh cho những dòng xe của họ.

Trong những năm qua, các gói nâng cấp 'M Performance' đều ít nhiều để lại ấn tượng tốt khi tăng cường thêm khá nhiều giá trị cho những chiếc xe BMW vốn đã mạnh mẽ sẵn. Dựa trên nền tảng thành công đó, BMW quyết định sẽ chú trọng nhiều vào "phần cơm thêm" này trong năm 2012, khởi đầu với việc quảng bá chúng tại triển lãm Geneva danh tiếng.

Theo BMW, các gói nâng cấp mới sẽ được áp dụng cho các xe thuộc series 1, 3 và 5 về cả ngoại thất, nội thất lẫn kỹ thuật.

Về yếu tố hiệu năng, đầu tiên sẽ là các động cơ diesel. Các mẫu xe 120d, 320d và 520d đều có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh cho động cơ 2.0L 184 mã lực của chúng lên mức 200 mã lực và 420Nm mô-men xoắn. Thay đổi này sẽ giúp thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h các các xe trên giảm đi khoảng 1 giây, và hoàn toàn không ảnh hưởng tiêu cực đến mức tiêu thụ nhiên liệu. Nâng cấp dành cho động cơ xăng sẽ được công bố sau.

Tiếp đến là một hệ thống phanh (thắng) "đóng mác" M Performance, phuộc nhún tốt hơn và tùy chọn bánh xe hợp kim đặc biệt với kích thước 19 hoặc 20 inch.

Cuối cùng, BMW sẽ cung cấp các linh kiện giúp tăng thêm hiệu quả khí động học; vô-lăng phong cách thể thao; pê-đan bằng thép không gỉ cùng một bộ cần gạt số và phanh (thắng) tay chất liệu Alcantara cao cấp.

Với số lượng chi tiết được nâng cấp phong phú như vậy, gói 'M Performance' mới hoàn toàn có thể giúp BMW tạo một "cú hích" lớn về mặt dịch vụ hậu mãi phụ tùng, phụ kiện.

 

Nam DT

kynam