BMW Euro Auto chia sẻ cùng cộng đồng

Svetlikj
(Autovina) – Cuối tháng 4 vừa qua, BMW Euro Auto đã đồng hành cùng 200 Tổng Giám Đốc hàng đầu trên cả nước hội ngộ tại Dạ tiệc CEO Night lần thứ 5 với mục đích hội ngộ và cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Dẫn đầu là để chia sẻ với cộng đồng” – một trong những hoạt động hướng đến cộng đồng của công ty BMW Euro Auto trong năm 2013. BMW Euro Auto đã đồng hành cùng 200 Tổng Giám Đốc hàng đầu trên cả nước hội ngộ tại Dạ tiệc CEO Night lần thứ 5, vào buổi tối ngày 26/4/2013 vừa qua. Khách mời tham dự gồm các CEO cấp cao, các doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước, cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật – giải trí.

CEO Night, không chỉ là đêm tiệc nhằm tôn vinh những vị lãnh đạo xuất sắc đã có nhiều đóng góp tích cực cho đất nước, mà còn là cầu nối để họ cùng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện, tại Dạ tiệc các khách tham dự đã cùng chung tay tạo hình một bức tranh cát đầy ý nghĩa để đấu giá ngay trong đêm tiệc. Số tiền từ thiện thu được sẽ ủng hộ quỹ Hope for Children của tổ chức UCIC (Trung tâm UNESCO Truyền thông Hợp tác Quốc tế và Đào tạo golf) để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

(Từ trái sang) Ông Horst Herdlte, TGĐ BMW Euro Auto phát biểu tại CEO Night.



BMW Euro Auto là đơn vị tài trợ chính của chương trình CEO night, đã mang đến cho các khách hàng quan trọng nhất tại đêm tiệc môt thưởng lãm thú vị về dòng xe BMW series 7 mới – Kỳ quan công nghệ. Nhân dịp này, BMW Euro Auto dành 2% trên toàn bộ doanh thu của đợt bán hàng cho các khách hàng tham dự cho quỹ Hope for Children
.

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Vào ngày 15.05.2013 sắp đến, BMW Euro Auto cũng sẽ vinh dự là nhà tài trợ vàng cho đêm sự kiện "Vết sẹo cuộc đời 4: chủ đề The Dreams” – một trong những hoạt động của Quỹ Nhịp Tim Việt Nam. Phối hợp cùng ban tổ chức và Đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam – DVĐA Ngô Thanh Vân, công ty BMW Euro Auto đã kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng lan tỏa thông điệp nhân văn của chương trình.

BMW Series 7 mới đồng hành cùng CEO Night

BMW X6 mới tại sự kiện CEO Night 

(Từ trái qua) Ông Horst Herdtle, Diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân tại Họp báo khởi động Scar of Life 4 - Một chương trình BMW Euro Auto tham gia với vai trò là 
tài trợ vàng.

 

Sau 6 năm, với mục đích chung tay góp sức giúp đỡ những trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật, Quỹ Nhịp Tim Việt Nam đã quyên góp và cứu sống hơn 3.100 bệnh nhi. Đêm từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 4: The Dreams”, hứa hẹn là một sự kiện đáng nhớ và sẽ được tổ chức vào 18g ngày 15/5/2013 tại lâu đài TajmaSago, Quận 7, TPHCM.

Kết thúc quý I/2013, công ty BMW Euro Auto đã đạt mức tăng trưởng trên 10% so với cùng kỳ 2012, với thành tích đóng góp đáng tự hào của những dòng xe tích hợp động cơ N20 TwinPower Turbo, vào 80% doanh số của công ty, đặc biệt là dòng xe BMW Series 3 – dòng xe vừa đạt danh hiệu “Xe Châu Á của năm 2013” do tạp chí Autocar bình chọn, với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, giảm thiểu lượng khí thải, theo tiêu chuẩn EU5. Theo đúng giá trị cốt lõi của chuỗi công nghệ BMW EfficientDynamics, chủ nhân của dòng xe đẳng cấp mang thương hiệu BMW đang lăn bánh trên đường, đều thể hiện trách nhiệm & đóng góp của chủ nhân cho một hành tinh xanh.

Hồng Ân


cuongvc