BMW X4 hoàn toàn mới sắp lộ diện

Svetlikj
(Autovina) – Một mẫu xe hoàn toàn mới sắp được BMW cho ra mắt tại triển lãm Detroit, đó chính là chiếc X4, phiên bản thu nhỏ của X6.

Như vậy, BMW X4 không còn là tin đồn nữa, mà nó sẽ chính thức được sản xuất đại trà, đó là tiết lộ của Tổng Giám đốc BMW -Norbert Reithofer. BMW X4 sẽ là phiên bản thu nhỏ của chiếc BMW X6 hầm hố mà nhiều người cho rằng nó quá to để di chuyển trong phố, đó là lí do X4 ra đời.

Tuy nhiên, phải còn khá lâu nữa thì BMW X4 mới chính thức có mặt trên thị trường, theo nhiều thông tin thì sẽ là vào năm 2014. Còn trước mắt, nó sẽ xuất hiện dưới dạng xe Concept tại triển lãm Detroit, diễn ra vào tháng 1/2013 sắp tới.

Không những sản xuất X4 phiên bản thường, BMW còn tiết lộ sẽ giới thiệu một phiên bản X4 M sử dụng động cơ 3.0 tăng áp sáu xylanh thẳng hàng mới hiện đang được phát triển cho mẫu M3 sedan và M4 coupe cũng như một phiên bản M Performance sử dụng động cơ diesel.

Một câu hỏi lớn là liệu BMW có phát triển cả hai phiên bản 2 cửa và 4 cửa hay không, hay chỉ tập trung cho dòng xe 4 cửa, như trong tấm hình được vẽ trên máy tính ?

Hồng Ân

 
 
cuongvc