BMW X4 sắp được ra mắt

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe BMW X4 sẽ không còn là tin đồn nữa khi mới đây hãng xe Đức tiết lộ sẽ cho ra mắt chiếc xe này tại triển lãm Detroit 2013.

Vào tháng 1/2013 sắp tới, trong khuôn khổ triển lãm Detroit, BMW sẽ cho ra mắt chiếc xe X4 hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng và sẽ bắt đầu được bán vào đầu năm 2014.

Mẫu xe này sử dụng chung bộ khung gầm làm từ thép liền khối, động cơ và cơ cấu đỡ với mẫu X3 thế hệ thứ hai, song nó sở hữu thiết kế giống kiểu coupé hơn với mục đích nhấn mạnh hơn hình ảnh thể thao và cho phép BMW đặt nó ở vị trí cao hơn trong phân khúc nhằm gia tăng lợi nhuận.

Chiếc BMW X4 sẽ đóng vai trò là bản thể thao của X3 như những gì mà chiếc X6 trước đó đã làm trên cơ sở thành công của X6. BMW X4 sẽ có phần đầu xe lớn hơn, đường bao mái kiểu coupé dốc xuống và cửa sau trông cực góc cạnh hơn so với X3.

Ngoài các bản động cơ tiêu chuẩn, BMW còn cung cấp phiên bản thể thao X4M với việc được trang bị động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp kép sẽ xuất hiện trên mẫu xe M3 thế hệ thứ 6 sắp ra mắt.

Dự kiến, xe sẽ có giá bán khởi điểm từ 50.000 Euro tại Anh.

Hồng Ân

cuongvc