Bugi NGK nay chính thức đổi tên sản phẩm theo tên của tập đoàn là Niterra

tronganh
niterra-mitsuboshi-autovina-2023-2-low-1681537110.jpg
 

Ông Kazuhiko Kozaki – TGĐ Công ty Niterra Việt Nam tại họp báo

Niterra là Tập đoàn Nhật Bản có trên 80 năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm bugi và phụ tùng cho các hãng sản xuất ô tô, xe máy… Tại Việt Nam, Bugi NGK là một thương hiệu quen thuộc với nhiều chủng loại như : bugi Nickel, bugi Bạch kim và nổi bật là bugi Iridium với hiệu suất đánh lửa cao, mang lại hiệu quả đốt cháy cao.

Để phù hợp với định hướng tương lai, Bugi NGK Spark Plug nay chính thức đổi tên sản phẩm theo tên của tập đoàn là Niterra trên toàn cầu từ ngày 1/4/2023.

Niterra là cụm từ kết hợp từ các từ trong tiếng lating, “niteo - toả sáng” và “terra – Trái Đất”. Điều này thể hiện mong muốn của Tập đoàn đóng góp cho một xã hội bền vững và mong muốn Trái Đất toả sáng, một mục tiêu thuộc tầm nhìn 2040 của Tập đoàn.

Với sự biến đổi không ngừng của ngành công nghiệp ô-tô, Niterra (tên cũ là NGK Spark Plug) trong kế hoạch quản lý dài hạn có tên “NITTOKU BX”, đã công bố từ năm 2020, vạch ra lộ trình phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai, tập trung vào những lĩnh vực kinh doanh, thiên về hướng thương mại hoá và thân thiện môi trường. Cụ thể là Xe cộ, Giao thông, Y tế, Môi trường, Năng lượng và Truyền thông.

Ông Kazuhiko Kozaki – TGĐ Công ty Niterra Việt Nam cho biết: “NGK Việt Nam đã hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bugi 10 năm, nhưng thế giới đang trải qua những thay đổi chưa từng có như chuyển đổi từ động cơ đốt trong sang xe điện nhằm bảo vệ môi trường. Vì thế, NGK Spark Plug xác định rằng: đã đến lúc phải đột phá và thay đổi để tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng, đồng thời bắt kịp và thích nghi ổn định với những thử thách mới.”

niterra-mitsuboshi-autovina-2023-1-low-1681537029.jpg
 

Niterra chính thức hợp tác với thương hiệu dây cuaroa Mitsuboshi để phát triển kinh doanh tại Việt Nam

Cũng trong sự kiện họp báo thay đổi tên thương hiệu lần này, Niterra chính thức công bố hợp tác cùng với thương hiệu dây cuaroa Mitsuboshi để phát triển kênh phân phối tại Việt Nam. Tập đoàn dây cuaroa Mitsuboshi Belting cũng là công ty có bề dày trên 100 năm phát triển kể từ khi thành lập 1919 và cũng là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất dây đai (dây cuaroa) công nghiệp ,nông nghiệp tại Nhật Bản.