Cá tính bên Forte Koup

Svetlikj
Mẫu xe thời trang 2 cửa của Kia - Forte Koup trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn bao giờ hết khi đứng cạnh cô người mẫu xinh đẹp và cá tính.

Kia Forte Koup được đánh giá là mẫu xe có ngoại hình bảnh bao và ít góc cạnh hơn Honda Civic Si hay Chevrolet Cobalt SS. Động cơ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn đối thủ Honda Civic EX coupe.

Đội ngũ kỹ sư của Kia đã điều chỉnh hoạt động của van bướm nhằm cải thiện sự linh hoạt của động cơ Koup so với phiên bản sedan (mặc dù thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h của hai phiên bản này đều là 7 giây).

Động cơ tiêu chuẩn trang bị cho phiên bản EX có công suất 156 mã lực, mômen xoắn 195 Nm, dung tích 2.0 lít.

Khi được sử dụng hàng ngày, Koup SX mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng, không thua bất kỳ mẫu xe nào thuộc cùng phân khúc. Nội thất xe được đánh giá tốt và mẫu mực.

Hàng ghế trước được bọc da êm ái, trong khi hàng ghế sau thực sự rộng rãi, có thể đủ chỗ cho hai người lớn trên những hành trình ngắn.

Forte Koup là một chiếc xe nhỏ nhắn và khá cầu kỳ. Mẫu xe này chính là minh chứng cho nỗ lực của Kia trong việc tạo ra những sản phẩm có phong cách thiết kế hiện đại. Phác thảo của Koup được thực hiện trong studio của Kia tại California, dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế Peter Schreyer.

Mẫu coupe này không yêu cầu lái xe phải luôn gắng sức để điều khiển mà tạo cảm giác có thể dễ dàng vượt qua những cung đường núi quanh co, khúc khuỷu.

Kể cả trong điều kiện trời mưa, đường trơn, mẫu xe này vẫn đem lại sự hài lòng cho chủ nhân nhờ tính năng vận hành êm ái và an toàn.

 

Cường Vũ

Ảnh : XV Photo Group


cuongvc