Cafe Dragon Eyes: nơi trưng bày Aventador

Svetlanauhn
(Autovina) - Quán cafe nằm ở Quận 10, TPHCM đã trở thành nơi trưng bày chính thức chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu cam, mẫu xe đặc biệt hiếm tại Việt Nam.

Sáng ngày 22/12/2013, rất nhiều người đã tập trung tại cafe Dragon Eyes, ở địa chỉ 42 Cửu Long Phường 15, Quận 10. Tất cả đều mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, với vẻ đẹp và sức quyến rũ mạnh mẽ. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này chính thức lộ diện một cách công khai trước đông đảo công chúng.

Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam là một trong hai chiếc Aventador đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, và ngay lập tức nó thu hút sự chú ý của bất kì ai quan tâm đến xe, đặc biệt là siêu xe tại Việt Nam. Việc trưng bày Aventador một cách công khai tạo cơ hội cho người hâm mộ không những được trực tiếp chiêm ngưỡng, mà còn có thể giao lưu với chủ nhân của xe, cùng những người chơi xe nổi tiếng khác trong suốt thời gian trưng bày.

Siêu xe Aventador luôn là tâm điểm của sự chú ý ở bất kỳ nơi đâu

Ngay cả trẻ em cũng không thể cưỡng lại sức cuốn hút từ mẫu xe này

Trong ba ngày từ 22-24/12/2013, Lamborghini Aventador sẽ được trưng bày vào buổi sáng – trưa (10h30 – 14h), và buổi chiều – tối (17h30 – 21h) tại cafe Dragon Eyes, số 42 Cửu Long, Phường 15, Quận 10. Đây được xem là một món quà Noel đầy ý nghĩa dành cho những tín đồ siêu xe.



Cafe Dragon Eyes không chỉ nổi bật nhờ siêu xe Aventador, mà đây còn là nơi để giới trẻ giao lưu, chia sẻ về hình xăm cũng như kinh nghiệm về quá trình xăm của mình. Quán sở hữu không gian kết hợp giữa hai loại hình cà phê sân vườn và máy lạnh, cùng đội ngũ “tattooed girl” sẵn sàng tư vấn cho khách tất cả về loại hình nghệ thuật xăm đang phổ biến hiện nay.

Một số hình ảnh của cafe Dragon Eyes và chiếc Aventador màu cam đang trưng bày tại đây:

Nguyễn Nam

kynam