Cận cảnh Subaru Legacy 2.5 GT tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng tính năng vận hành cao giúp Subaru Legacy có khả năng chinh phục các ông chủ thích tự mình lái xe.

Ngoại hình

Subaru Legacy 2.5 GT sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4,730x 1780 x 1505 mm, số đo 3 vòng ngang ngửa với các đối thủ như Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5-Series nên ngoại hình bên ngoài của xe mang lại cảm giác sang trọng, oai nghiêm và bề thế.

Mặc dù hướng đến đối tượng khách hàng hạng sang, nhưng không thể phủ nhận cái "chất" của Subaru thể hiện ở một số chi tiết như lỗ hút gió trên nắp ca pô, khoảng sáng gầm thấp, bodykit thể thao...các chi tiết này giúp cho Legacy dù mang tố chất sang trọng, nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp thể thao, cứng cáp đúng "chất" của thương hiệu danh tiếng Nhật Bản.

Nội thất

Với kích thước khá lớn, ngay khi mở cửa và ngồi vào trong, chúng ta có thể cảm nhận ngay một không gian rộng rãi cho 4 người ngồi thoải mái.



Phong cách thiết kế nội thất của Subaru hướng đến sự đơn giản, dễ sử dụng. Vẫn là bảng đồng hồ mang đặc trưng của Subaru, bố cục đơn giản, màu sắc tươi sáng. Khác với đa phần những mẫu xe Subaru khác, cách thiết kế của Legacy theo xu hướng hiện đại kết hợp với các chi tiết giả kim loại khiến nội thất của xe càng thêm phần tinh xảo.

Cầm thử vô lăng, người lái dễ dàng nhận ra ngay hai lẫy chuyển số bằng tay như xe F1 ở phía sau, điều này cho thấy Subaru luôn chú trọng đến cảm giác của người lái. Bảng điều khiển trung tâm dạng hình khiên, phân bố các chức năng điều khiển rõ ràng, mang hơi thở của phong cách châu Âu.

Không gian hàng ghế sau là một điều bất ngờ bởi bạn có thể duỗi chân thoải mái, một chi tiết cực kì quan trọng trong một hành trình dài. Xe được trang bị một số tiện nghi nổi bật như của sổ trời, hai ghế trước chỉnh điện, sưởi ghế, cảm biến lùi, camera lùi, ghế bọc da cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay bằng điện,...đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một chiếc xe hạng sang.

Động cơ



Legacy 2.5 GT Turbo được trang bị động cơ turbo 4 xi-lanh 2.5 L 243 mã lực có khả năng tăng tốc từ 0-100km/ trong 6.2 giây, đây là con số đáng nể đối với một chiếc sedan. Thành tích này gần ngang ngửa với chiếc BMW 328i (5,9 giây) có giá bán tương đương.

Có thể nói “tinh hoa” của Legacy chính là hệ thống lái xe thông minh Subaru (Subaru Intelligent Drive - SI Drive) với 3 chế độ (Intelligent, Sport, Sport Sharp), sẵn sang đáp ứng từ nhu cầu, sở thích điều khiển, và địa hình lái xe, kết hợp với hộp số tự động 5 tốc độ Sportshift và hệ truyền động 4 bánh AWD. Các chế độ này có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng một núm xoay phía dưới khu vực cần số.

Giá bán

Hiện Subaru Legacy 2.5 GT Turbo được Motor Image Việt Nam phân phối với giá bán 1,782 tỷ đồng. Nhưng trong tháng 11/2012, hãng đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 207 triệu đồng cho dòng xe này, giá khuyến mãi là 1,575 tỷ đồng.

>> Xem ảnh chi tiết Subaru 2.5 GT Turbo tại Việt Nam

Cường Vũ

 

 
cuongvc