Cận cảnh Visitor Phoenix 125 Premium Sport

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe vừa ra mắt của hãng xe Việt Visitor hứa hẹn làm nên nhiều bất ngờ khi được giới truyền thông đánh giá cao những thay đổi tích cực.

Visitor Phoenix luôn là cái tên được giới chơi xe nhắc đến thường xuyên kể từ ngày nó ra mắt lần đầu tiên, khen chê đều có, lắm lúc còn nhiều thị phi vì cho rằng đây là hàng “made in china”. Tuy nhiên trong thực tế, các linh kiện tạo nên chiếc xe Phoenix đến từ nhiều quốc gia khác nhau, và được người Việt Nam nghiên cứu chế tạo, để tạo ra một chiếc xe mang tinh thần và niềm đam mê của nhiều bạn trẻ.

Sau khi được lái thử qua hành trình dành cho giới truyền thông vừa qua, hầu hết các ý kiến đều cho rằng Visitor Phoenix đã được cải tiến một cách rất tích cực : êm hơn, ổn định hơn – đó là những gì khách hàng mong đợi ở mẫu xe này.

Autovina sẽ có bài đánh giá chi tiết mẫu xe thể thao này trong thời gian sớm nhất, còn bây giờ, mời độc giả cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc Visitor Phoenix 125, phiên bản Premium Sport qua một đoạn clip quay nghiệp dư dưới đây :

Hồng Ân

cuongvc