Cận cảnh xe bán tải Chevrolet Colorado

Svetlauz
Khoang lái mở rộng, gầm xe cao, dẫn động toàn cầu, vành 20 inch ấn tượng, cabin rộng rãi...là một số ưu điểm dễ thấy của chiếc bán tải này.

Theo hãng GM, chiếc xe sẽ được đem tới trưng bày tại triển lãm xe hơi quốc tế Bangkok diễn ra vào ngày 25/03 tới và được bán rộng rãi tại thị trường Thái Lan kể từ cuối năm 2012.
 
Ông Brad Merkel - chuyên viên cấp cao của GM toàn cầu cho biết: "Đây mới chỉ là mẫu trưng bày, khi đưa vào sản xuất, chúng tôi sẽ thay đổi một số chi tiết trên xe”. Tuy nhiên, về cơ bản thì chiếc Chevrolet Colorado bản trưng bày và bản sản xuất thực tế cũng sẽ không khác nhau nhiều.
 
Vị chuyên viên cấp cao của GM toàn cầu này cũng chia sẻ: "Chevrolet Colorado là mẫu bán tải có khả năng chịu tải mạnh mẽ và đáng tin cậy cho nhu cầu thương mại".
 
 
Rất có thể, Chevrolet Colorado sẽ được trang bị động cơ diesel 2.8L, vành 20 inch, lốp xe có kích cỡ 285/50R20 cho khả năng off-road tốt hơn.
 
Về nội thất, đại diện của Chevrolet khẳng định, khoang lái của chiếc xe được trang bị rất nhiều vật liệu mềm, với phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ các dòng xe Aveo/Sonic hay Camaro.  

Một số hình ảnh chi tiết của xe
 
 
 
 
 
 
 
 

 Tuấn Hùng
Theo Carscoop
buiyen