Cận cảnh xe "siêu dài" Cadillac CTS tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Những chiếc Limousine từ lâu đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng, không ít các cặp đôi đã chọn những chiếc xe này làm xe hoa cho ngày trọng đại của mình. Saigonlimo là đơn vị tại Việt Nam có thể cung cấp cho bạn những chiếc Limousine sang trọng trong ngày cưới.

Với việc xuất hiện của chiếc Cadillac CTS tại Việt Nam, khách hàng đã có thêm lựa chọn bên cạnh những mẫu xe đã từng xuất hiện như chiếc Humer Limo màu hồng và chiếc Chrysler 300C Limo từng đình đám tại Việt Nam.

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất một chiếc Cadillac CTS Limo màu ngọc trai sang trọng thuộc sở hữu của Saigonlimo - Công ty chính thức kinh doanh và cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp tại Việt Nam. Với các dòng xe Limousine ( White Cadillac CTS, Pink Hummer H3 Limo, White Chrysler 300C Touring limo) đời mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ. Saigonlimo đã sớm khẳng định được đẳng cấp của mình trong lĩnh vực đáp ứng nhu cầu thuê xe hạng sang hiện nay.



 Với nguyện vọng mang Limousine đến gần hơn với mọi người, và sau khi đã khẳng định được tên tuổi tại TP HCM, Saigonlimo mở rộng dịch vụ của mình đến các khắp các tỉnh miền Nam, một số tỉnh miền Trung cho các dịch vụ tiệc cưới, đưa đón sân bay, hội nghị, party…



Với mong muốn đa dạng hóa dịch vụ đồng thời tạo nên sự khác biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu “không đụng hàng”, Saigonlimo đã đưa vào một dịch vụ mới: Harley dẫn đoàn xe cưới Limousine. Hãy tưởng tượng xem đám cưới của bạn sẽ ấn tượng đến dường nào khi những chiếc Harley-Davidson hai, ba bánh dẫn đường cho những chiếc Limousine “dài như xe buýt”. Vẻ hầm hố cùng với những âm thanh sống động, ngay lập tức sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh, nơi mà đoàn xe đi qua.



Để chào đón mùa cưới đang gần kề, Saigon Limo hiện đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, giảm 20% giá thuê xe Limousine hoặc tặng kết hoa cưới trị giá 3 triệu/ lần, hay dịch vụ xe Harley dẫn xe cưới Limousine. Chương trình được áp dụng từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 30 tháng 04 năm 2012, dành cho các hợp đồng thuê từ 4h trở lên

Cường Vũ

cuongvc