Cặp đôi siêu xe điện i8 / i3 sặc sỡ màu sắc độc đáo của BMW

Admin
(Autovina) - BMW hiện đang thực hiện dự án làm mới hai chiếc xe điện EV, i8 / i3 của mình. Nhà thiết kế chịu trách nhiệm cho dự án này là Lapo Elkann - anh trai của chủ tịch thương hiệu Fiat, ông John Elkann.

BMW hiện đang thực hiện dự án làm mới hai chiếc xe điện EV, i8 / i3 của mình. Nhà thiết kế chịu trách nhiệm cho dự án này là Lapo Elkann - anh trai của chủ tịch thương hiệu Fiat, ông John Elkann.

Lapo Elkann có được một studio riêng có tên Garage Italia Customs. Và đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế tài ba này hợp tác với BMW để cùng làm mới siêu xe i8.

Sản phẩm tiếp theo của Garage Italia trên chiếc BMW i8 (kèm theo một chiếc i3) được lấy cảm hứng từ Memphis Design Group - một tập thể các nhà thiết kế châu Âu chấp nhận màu sắc tươi sáng và hình dạng bất thường của một chiếc xe hơi vào những năm 1980.

 

 

Dự án làm mới của BMW cũng nhận được sự tham gia của Michele De Lucchi - một thành viên của nhóm Memphis Design Group.

BMW đã có được một chiếc BMW i8 cỡ lớn, màu sắc tươi sáng nổi bật với những đường kẻ giao nhau cùng nhiều khối màu tương phản.

 

Garage Italia cũng đã làm mới nội thất với bọc da, Alcantara và các loại vải kỹ thuật với màu sắc rực rỡ để tạo nên nét đặc trưng của phong cách Eighties (thập niên 80).

 

 

BMW i8 và i3 sẽ được trưng bày tại UniCredit Pavilion vào tháng tới, chiếc i8 sẽ được đưa đến New York để tham dự lễ hội nghệ thuật Frieze New York.