Chê SUV, "kẻ hủy diệt" chuyển sang đi xe tải

Svetlikj
(Autovina) - Cựu Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger, đồng thời là ngôi sao trong bộ phim "Kẻ hủy diệt" bị bắt gặp khi lái chiếc xe tải Unimog U1300 của Mercedes-Benz tại Mỹ.

Trước đây, anh từng nổi tiếng với những mẫu SUV to lớn như Hummer H1 hay Jeep Wrangler, nhưng có lẽ những mẫu xe đó vẫn chưa đủ to lớn như "kẻ hủy diệt" mong muốn. Đó là lí do mà chiếc Mercedes-Benz Unimog U1300 được ví như con quái vật khổng lồ lại lọt vào mắt xanh của Arnold.

Unimog U1300s mới hiện tại không hợp pháp trên đất Mỹ và công tác đăng ký để có thể lái nó nơi công cộng ở California có thể mất hàng tháng, nhưng không gì có thể ngăn cản được "kẻ hủy diệt". Hơn nữa, với quyền thế là một "cựu thống đốc" thì không có gì là không thể đối với anh chàng.



Chiếc xe được Arnold để ý tới khi tham dự triển lãm siêu xe Pebble Beach Concours d'Elegance, và quyết định tậu ngay sau đó sau một buổi chạy thử nghiệm tại Đức. Chiếc xe tải này là sản phẩm độc nhất tại Mỹ vì Mercedes-Benz vẫn chưa có kế hoạch bán nó tại thị trường này.

Gần đây người ta thấy Arnold Schwarzenegger lái chiếc Mercedes-Benz U1300 Unimog 5 tấn của mình đi ăn trưa vào một dịp cuối tuần ở Hollywood. Có lẽ vì gặp khó khăn nơi đỗ xe chứ không thì anh đã lái luôn xe tăng rồi !

Hồng Ân

cuongvc