Chevrolet Colorado đời sau sẽ to lớn hơn

Svetlanauhn
(Autovina) - Những tấm ảnh chụp bản chạy thử của mẫu bán tải Colorado thế hệ kế tiếp cho thấy nhiều nét tương đồng với "đàn anh" Silverado.

Mặc dù Chevrolet Colorado thế hệ thứ 2 mới chỉ ra mắt từ năm ngoái, nhưng ngay lúc này phiên bản kế tiếp của nó đã được GM hoàn thiện đến 8 hoặc 9 phần. Bằng chứng là những hình ảnh về một mẫu Colorado mới trong lớp áo ngụy trang đang chạy thử đã không thoát khỏi tầm ngắm của các tay săn ảnh.

Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản facelift của thế hệ hiện tại, nhưng đây cũng chỉ là suy đoán chứ không có gì chắc chắn. Tất cả những gì chúng ta có thể biết là bản mới này có diện mạo to lớn, vuông vức hơn và mặt trước của xe, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt, có nhiều nét tương đồng với chiếc bán tải cỡ lớn Silverado 2014 mới ra mắt cách đây không lâu.

Giới chuyên môn cũng đang sôi nổi dự đoán xem Colorado mới sẽ dùng động cơ gì. Các lựa chọn bao gồm máy dầu Duramax 2,5 lít hoặc 2,8 lít của bản hiện tại, ngoài ra còn máy xăng V6 dung tích 3,6 lít mà GM mới công bố hoặc thậm chí là động cơ V6 4,3 lít vốn chỉ dành cho các xe bán tải cỡ lớn.

Colorado mới có thể sẽ được ra mắt đồng loạt ở quê hương Mỹ và các thị trường châu Á cùng châu Mỹ Latin trong năm 2014.

Chevrolet Colorado 2013 hiện tại ở Việt Nam đang được bán với giá 729 triệu đồng.

Phương Linh

Ảnh: Autoblog

kynam