Chevrolet tung ra 2 phiên bản Silverado HD

Chevrolet đã công bố hai mẫu Silverado mới tại triển lãm SEMA 2010.
Silverado Z71 2500HD có lưới tản nhiệt làm từ thép được mạ crôm, nhìn bề ngoài có vẻ rộng hơn. Bánh xe 20 inch với lốp chuyên dụng cho những cuộc off - road. Bên trong, cabin được trang bị ghế da hai tông màu trang trí, hệ thống giải trí ở hàng ghế sau cũng được trang bị.
 
Ngoài ra phải kể đến Silverado 3500HD Race Hauler với thiết kế mui xe kiểu mái vòm cũng như lưới tản nhiệt được làm mới, hộc đựng dụng cụ đầy đủ, bánh xe hợp kim 17 inch. Nội thất của Silverado 3500HD Race Hauler được chủ yếu sử dụng gam màu đen với chất liệu da cao cấp.

 

Theo nhà thiết kế Paul Arnone: “Silverado HD mới có thể kéo theo rơ-mooc với một chiếc xe đua Chevy ở trên. Với sức kéo lên đến 9. 843 kg thì việc  kéo theo một rơ-mooc có chiếc xe đua ở trên là không khó khăn. Ngoài ra bản thân Siverato 3500 HD còn có sức chở (tải trọng) lên đến 3009 kg"
 
Cả hai xe đều được trang bị động cơ turbodiesel 6.6 lít V8 397 mã lực (296 kW/403 PS) và mô men xoắn cực đại 1.036 Nm. Động cơ diesel 6.6L mới này đã mang lại lợi ích kinh tế đáng nể khi giảm 11% lượng nhiên liệu trên đường cao tốc do đó giảm lượng khí thải ra môi trường. Các trang bị trên xe bao gồm: hệ thống kiểm soát lái, hỗ trợ phanh thông minh và tự động, kết nối Wi – fi, USB, Bluetooth, ….
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Liên
(Theo Worldcarfans)
lien