CLB HOG Sài Gòn làm từ thiện tại Q.9

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngày 8/12/2012, tại Trường Tiểu học Lê Văn Việt quận 9, TP.Hồ Chí Minh, báo Giáo dục TP.HCM và CLB HOG Sài Gòn đã trao 40 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng tiền mặt cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức.

Đây là chương trình nằm trong hoạt động từ thiện của báo Giáo dục TP.HCM và CLB HOG Sài Gòn hướng về cộng đồng; giúp đỡ cho các học sinh khó khăn có điều kiện vượt khó để học tập, xây dựng tương lai tốt hơn. Số tiền trao học bổng đợt này từ nguồn đóng góp của các thành viên CLB HOG Sài Gòn. Học bổng được xét dựa trên thư giới thiệu gửi về từ bạn bè, thầy cô giáo, người quen của các em tại trường mà các em theo học và thông qua Phòng GD-ĐT các quận.

Chia sẻ về động lực tham gia chương trình học bổng ông Hoàng Quốc Hội, Chủ nhiệm CLB HOG Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi tham gia tài trợ cho chương trình với mong muốn tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường , giúp các em từng bước hướng đến tương lai tươi sáng hơn. HOG Sài Gòn tin rằng việc tham gia hỗ trợ cộng đồng là quyền lợi và trách nhiệm doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. Với quan điểm trên, chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia hỗ trợ cho cho các em học sinh trong những năm tới, mà cụ thể là thông qua báo Giáo Dục TP.HCM.”

Cường Vũ

kynam