Công nghệ đỉnh cao trên Genesis 2015

Svetlanauhn
(Autovina) - Hyundai thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh với xe Đức khi trang bị cho Genesis 2015 hàng loạt tính năng hiện đại.

So với thế hệ trước, Genesis mới thực sự là một bước nhảy vọt về mọi mặt, Hyundai muốn khẳng định rõ điều này. Khi chiếc xe được giới thiệu lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 11/2013, họ tuyên bố rằng đã đầu tư số tiền khổng lồ 472 triệu đô la Mỹ chỉ dành để phát triển chiếc xe. Phần lớn số tiền đó đã được Hyundai nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ dưới đây:

Màn hình hiển thị dạng HUD trên kính:

Cốp xe thông minh, tự động mở khi nhận thấy người sử dụng đang không rảnh tay:

Hệ thống quan sát xung quanh xe sử dụng một loạt các cảm biến và camera:

Hệ thống điều khiển hành trình chủ động:


Ghế điều chỉnh thông minh:


Hệ thống tự đỗ xe:


Cảm biến hỗ trợ lùi xe, quan sát điểm mù và chuyển làn an toàn:


Hệ thống dẫn động 4 bánh mới:


Ngoài ra, Hyundai Genesis 2015 còn có hệ thống thông tin giải trí trong khoang lái với khả năng kết nối hoàn toàn với điện thoại thông minh. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai loại động cơ V6 và V8, kết nối với hộp số tự động 10 cấp.

Trên thực tế, các công nghệ tương tự đã được nhiều hãng xe hơi cao cấp sử dụng trước đây, tuy nhiên chúng chỉ được trang bị trên những dòng xe đắt tiền nhất. Trong khi đó, Genesis mới được Hyundai nhắm tới phân khúc sedan sang trọng cỡ trung - "lãnh địa" của BMW 5 Series hay Mercedes E-Class. Mặc dù vậy, nếu giá của chiếc xe không có nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại, nó sẽ chỉ đắt tương đương với 3-Series hay C-Class.

Phương Linh

kynam