Container đối đầu xe khách, 20 người nguy kịch

Svetlauz
Sáng 13/3, trên Đại Lộ Đông Tây (thuộc quận 5, TP HCM), chiếc container bị lạc tay lái đã tông thẳng vào xe khách 25 chỗ đang chạy với tốc độ cao làm 2 người chết, khoảng 20 người đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc container đầu kéo mang BKS 57L – 6574 của Công ty TNHH Một thành viên DVTMTV Nam Thành lưu thông theo hướng cầu Thủ Thiêm đi Bình Chánh.
 
Khi đến trước số nhà 324 (đường Hàm Tử, phường 5, quận 5), chiếc xe container bất ngờ bị lạc tay lái, trèo qua lan can đường. Lúc này chiếc xe khách 25 chỗ đang chạy với tốc độ cao theo hướng ngược lại, do không tránh kịp đã đâm sầm vào chiếc container trên.
 
Cú va chạm mạnh tạo ra tiếng động vang trời, đầu chiếc xe container và xe khách biến dạng hoàn toàn. Khi người dân túa ra thì phát hiện cảnh tượng hãi hùng, 3 người trên xe khách đã tử vong, hàng chục người khác bất tỉnh tại chỗ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Hai nạn nhân chết tại chỗ tên là Lê Thị Kim Ba và Đặng Công Bình; 8 người bị chấn thương sọ não; 3 em bé bị thương khá nặng, trong đó Lê Ngọc Tuyền (8 tuổi) và Đặng Đức Huy (4 tuổi) bị chấn thương sọ não; 9 người khác bị dập nát, gãy nhiều bộ phận cơ thể…
 
Sau khi tai nạn xảy ra tài xế container Trần Trọng Quý (ngụ Thanh Hóa) và phụ xe đã trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân địa phương đã đập cửa kính, kéo những người bị nạn trong xe khách ra ngoài và đưa đi cấp cứu.
 
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên có thể là do tài xế container ngủ gật, lạc tay lái. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

 

 

Theo Vnmedia

buiyen