CR7 'bị chơi' trong vụ siêu xe Lamborghini chết máy

Svetlikj
(Autovina)  - Siêu xe mới tinh chết máy ngay tại trung tâm Madrid khiến CR7 bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ. Hãng Lamborghini khẳng định, con Aventador không có vấn đề gì mà chính bản thân CR7 “ăn ở có vấn đề” nên con Aventador mới phải chết một cách... bất đắc kỳ tử.

Con Aventador của CR7

Đúng như lịch hẹn của anh Pepe, tối 7/3, Ronaldo đi dự tiệc sinh nhật lần thứ 29 của ông anh đồng hương này tại Madrid. Hôm ấy, Ronaldo bảnh bao lắm. Anh vận nguyên đồ Gucci sành điệu từ quần áo, thắt lưng, giày cho đến chiếc đồng hồ và đôi khuyên tai. Ây là về trang phục, còn về phương tiện đi lại, CR7 đã chọn con Lamborghini Aventador LP700.

Vậy thì phải nói một chút về con Aventador LP700 này. Nó chính là món quà sinh nhật lần thứ 27 mà Ronaldo đã phải bỏ ra 200.000 bảng để mua về tặng cho chính mình. Khỏi phải nói, “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” của Real Madrid tự hào thế nào về con Aventador. Như ông anh Pepe từng thú nhận, tại trại tập luyện Valdebebas của Real hay vào những lúc “trà dư tửu hậu”, Ronaldo không khen bạn gái Irina Shayk chân cực dài hay da cực mịn, mà luôn đem con Aventador ra khoe không biết chán miệng. Nào là tiếng gầm của Aventador nghe như “hổ báo” nhưng lại “có hồn”, ăn đứt Porsche 911 Turbo. Nào là nó có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 2,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 349,2 km/h, dù ở trong thành Madrid chẳng có con đường nào cho phép các chủ phương tiện chạy quá 50km/h. Thế nên khi nghe chán tai, anh Pepe mới cãi cùn rằng, ở nội thành Madrid thì con Aventador cũng khác quái gì con Toyota Camry của anh. Tuy nhiên, Ronaldo có của thì anh ấy phải khoe.

Ấy thế mà chỉ sau 11 ngày sử dụng, tức là vẫn còn mới tinh, con Aventador lại “chết”, “chết” đứ đừ ngay tại trung tâm Madrid khi đang chở Ronaldo đến tiệc sinh nhật của Pepe.

Chết ở trung tâm Madrid

Ronaldo nhấn ga, nhưng tiếng gầm của con Aventador không còn như “hổ báo” nữa, mà cứ yếu dần như “thở hắt ra”, song khói thì xả ra đen ngòm. Rồi khực, rồi khực, rồi khực… Rồi chết hẳn.

Ronaldo bước ra khỏi xe, đồ trên người vẫn bảnh chọe, nhưng mặt thì hơi tái hoặc hơi buồn bực, vì người đi đường không ngớt chỉ chỏ bàn tán, đặc biệt là mấy anh paparazzi. Này, các anh ấy ở đâu ra mà nhanh thế, cứ bấm máy lia lịa.

Ronaldo buồn bã đi bắt taxi...

Từ thời còn ở M.U, với những Ferrari 599 GTB Fiorano, Bentley Continental GT Speed , Porsche Cayenne Turbo, Rolls-Royce Phantom, Audi R8, Bugatti Veyron, BMW X5 4.8 iS, Bentley Arnage, Ferrari F430 hay Porsche 911 Turbo… Ronaldo đã tự vỗ ngực xưng, rằng trong giới sao sân cỏ chơi xe sang, xế xịn, anh chỉ chịu thua mỗi ông anh David Beckham.

Nhưng một tay sành chơi xe mà lại bị một vố đau như Aventador thì còn ra cái thể thống gì! Đúng là ức, tiền thì Ronaldo không tiếc, vì Aventador chỉ đáng 1 tuần lương của anh ở Bernabeu thôi. Nên, nói dại mồm, thà anh đâm Aventador vào đâu đó cho nát đầu, như vụ biến con Ferrari thành đống sắt vụn trong đường hầm gần sân bay Manchester năm 2009, còn hơn là bị con Aventador “bỏ bom” giữa đường.

Nhưng biết làm sao! Ronaldo đành gọi xe cứu hộ đưa con Aventador đi sửa chữa và bắt taxi đến tiệc của anh Pepe.

Vì Ronaldo bị chơi?

Một số tờ báo thân Barcelona ở TBN lập tức “chọc quê” Ronaldo với những cái title kiểu như “Messi ghi 5 bàn (trận Leverkusen) trong cái đêm siêu xe của Ronaldo bị lôi đi xềnh xệch” (Ronaldo's Lamborghini Towed Away, As Messi Scores Five).

...vì siêu xe Lamborghini gặp sự cố

Ức chưa? Xe mới 11 ngày mà thế thì siêu xe kiểu gì! Ông Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo ngay lập tức bốc máy gọi cho hãng Lamborghini để trách hay dọa, đại khái như “Các ông làm ăn thế thì có chết người ta không? Trách nhiệm để đâu! Uy tín để đâu!”, khiến mấy ông Lamborghini sợ xanh mặt. Chuyện! Vì một ngôi sao lớn như Ronaldo mà làm lớn thì hãng này lôi thôi to.

Hãng Lamborghini lập tức gửi lời xin lỗi đến ngôi sao của Real Madrid. Nhưng họ cũng cảnh báo Jorge Mendes rằng, con Aventador của họ không có vấn đề gì về động cơ mà chính… Ronaldo có vấn đề. Bởi sau khi các kỹ sư và thợ máy của Lamborghini kiểm tra xe, họ phát hiện ra một lượng cát trong thùng dầu máy của con Aventador.

Cụ thể, một anh xỏ lá nào đó đã lén bỏ cát vào bình dầu máy. Sau một thời gian, cát khiến xi lanh bị sứt dẫn đến ăn dầu, tạo khói mù mịt rồi chết máy. Với sự cố này, các thợ máy phải tiến hành làm lại bộ hơi, bao gồm pít tông, xi lanh, biên và séc-măng.

Nếu đúng như kết luận của Lamborghini, thì kẻ xỏ lá nào “chơi” Ronaldo và “chơi” ở đâu: ở trại Valdebebas của Real hay ở bãi xe nào đó của hộp đêm tại Madrid? Có Chúa mới biết.

Chỉ biết rằng, thà anh xỏ lá kia bỏ cá khô vào trong xe của Ronaldo, như vụ cá khô trong chiếc Maserati GT của Mario Balotelli năm ngoái, tuy hơi tởm thì bất quá Ronaldo cũng chỉ cần bịt mũi, khạc nhổ vài bãi nước bọt như Balotelli là cùng, đằng này lại chơi bời kiểu bỏ cát vào dầu máy thì ác quá…

Theo Infonet

cuongvc