CR7 sắm xe bán tải Toyota Hilux

Svetlikj
(Autovina) - Mặc dù sở hữu trong tay dàn xe "khủng" nhưng danh thủ Cristiano Ronaldo với biệt danh CR7 vẫn sắm cho mình chiếc xe bán tải Toyota Hilux đồng thời trở thành đại diện chính thức cho dòng xe này.

Đây quả là một tin gây sốc cho giới hâm mộ, bởi từ xưa đến nay CR7 chỉ đồng hành cùng những siêu xe nổi danh như Bentley GT, Lamborghini Aventador,... chứ không ai ngờ rằng CR7 có thể sắm cho mình 1 chiếc xe bán tải bình dân. Nhưng có vấn đề gì đâu khi CR7 nhận một khoảng tiền khổng lồ để làm đại diện cho mẫu xe Toyota Hilux Vigo Champ, lẽ dĩ nhiên anh chàng phải sở hữu 1 chiếc.



Xuất hiện tại Phuket, Thái Lan hôm 13/07, CR7 gây không ít sự chú ý khi có mặt tại đất nước Chùa Vàng. Thay vì di chuyển bằng những chiếc xe sang như thường lệ, CR7 lại được hộ tống và bảo vệ trên những chiếc Hilux Vigo thế hệ mới.

Theo nội dung bản hợp đồng thì CR7 sẽ trở thành đại diện chính thức của Toyota, cụ thể là chiếc Hilux Vigo Champ tại Thái Lan, đó chính là lí do anh chàng xuất hiện tại Phuket hôm 13/07 vừa qua.



Như vậy, sau Porsche 911 Carrera 2S Cabriolet, Maserati GranCabrio, Bentley Continental GT Speed và GTC, Audi R8 và RS6, Ferrari 599 GTB Fiorano, Aston Martin DB9,… Hilux Vigo Champ 2012 là cái tên mới nhất gia nhập bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo.

Hilux Vigo Champ 2012 là mẫu xe bán tải 4 cửa 5 chỗ do Toyota chế tạo gồm 6 phiên bản động cơ diesel dung tích 3.0 lít hoặc 2.5lít, cùng một bản động cơ xăng dung tích 2.7 lít. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hai lựa chọn hệ dẫn động gồm cầu trước và 4 bánh chủ động. Mức giá bán của mẫu xe này tại Thái Lan từ 15.328 USD đến 28.900 USD (tương đương 318 triệu đến 598 triệu đồng).

Hồng Ân

cuongvc