Dàn Ford Transit "độ" tại SEMA 2013

Sergwav
(Autovina) - Những chiếc Transit Connect nhàm chán, tưởng chừng chỉ để kinh doanh vận tải quan bàn tay của các hãng "độ" xe nổi tiếng như Mobsteel, CGS Motorsports... đã "lột xác" và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Tại triển lãm SEMA năm nay, một trong những chủ đề chính tại gian hàng của Ford sẽ là "Vandemonium" - Những chiếc xe van "huyên náo". Họ đã mời các hãng nâng cấp xe nổi tiếng tại Mỹ "độ lại" những chiếc Transit Connect thế hệ mới nhất, với mục đích nhằm thay đổi hình ảnh của dòng xe lâu đời này trong mắt mọi người.

Những chiếc Transit này đều được dán đề-can hoặc sơn sặc sỡ, hạ thấp gầm, thay mâm đúc độc đáo và được "cá tính hoá" theo nhiều cách có thể. Thông qua những chiếc xe này, Ford muốn khách hàng của mình hãy nhìn nhận Transit như một dòng xe với một phong cách riêng, chứ không chỉ đơn thuần là những chiếc xe chở hàng hay chở khách.

Một bức ảnh bằng trăm lời nói, sau đây xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc Transit đặc biệt sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA sắp tới:






 


Quang Huy


quanghuy