"Đau xót" Bentley tan nát ở Hải Phòng

Svetlikj
(Autovina) - Rạng sáng ngày 06/04, một chiếc Bentley Supersports đã gặp nạn và gần như hư hỏng hoàn toàn tại Hải Phòng, khiến không ít người mê xe không khỏi xót xa cho chiếc xe hàng tỉ đồng.

Không chỉ là một mẫu xe đắt tiền, Bentley Supersports còn là chiếc xe nhanh nhất của hãng xe nước anh, động cơ thuộc hàng siêu xe với 12 xi lanh, dung tích 6.0 cho công suất lên đến 630 mã lực, momen xoắn cực đại ở mức 800 Nm. Sỡ hữu chiếc xe này là niềm mơ ước của nhiều người, không chỉ riêng tại Việt Nam.

Theo các diễn đàn, Chiếc Bentley đã chạy với tốc độ cao khiến mất lái khi vào cua, chiếc Bentley Continental Supersports va vào một nhà dân xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 6/4 trên đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Siêu xe được cho mất lái rồi tông vào một cây to bên đường trước khi va vào cửa sắt của một cửa hàng. Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên, siêu xe thiệt hại nặng với đèn phía mũi xe hỏng hoàn toàn, bánh trước bên trái gần như rời khỏi vị trí, long ba-đờ-sốc. Đuôi xe cũng hư hỏng nặng.

Được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2009, Bentley Continental Supersports là một model được sản xuất với số lượng hạn chế. Xe sử dụng động cơ W12 6.0L với khả năng chạy được cả với xăng và nhiên liệu sinh học. Chiếc xe này có giá bán ở nước ngoài gần 300.000 USD.

Trước Continental Supersports, đã có 2 siêu xe Bentley Flying Spur gặp nạn ở Việt Nam: một chiếc gần sân bay Nội Bài vào ngày 12/3 và một trên đường 5, đoạn qua thành phố Hải Dương vào ngày 9/12/2011.

Hồng Ân

cuongvc