Dodge ra xe bán tải phiên bản đặc biệt

Svetlikj
(Autovina) - Dodge vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt "có một không hai" của chiếc Ram 1500, chiếc pickup huyền thoại của Mỹ.

Được biết, phiên bản đặc biệt kỉ niệm thế hệ thứ 10 này được thiết kế dành riêng cho bang Lone Star và Texas, Mỹ - 2 thị trường lớn nhất thế giới trong dòng xe bán tải.

Phiên bản đặc biệt này của Dodge Ram 1500 được trang bị bộ la-zăng cỡ lớn lên đến 20", một số chi tiết ngoại thất được mạ crom sáng bóng, nội thất sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da Katzkin với logo của bang Texas hay Lone Star trên mặt lưng ghế. Những chi tiết này giúp chiếc xe có nội ngoại thất đẳng cấp hơn phiên bản thông thường.

Chiếc Ram 1500 phiên bản đặc biệt này có giá bán khởi điểm từ 36.440$, xe được trang bị động cơ "khủng" 5.7L V8 được "chế biến" dành riêng cho khách hàng Texas. Được biết, chiếc Dodge Ram 1500 là chiếc xe bán tải bán chạy nhất trong lịch sử tại bang Texas, do đó đây là lí do mà tập đoàn Chrysler tạo ra phiên bản đặc biệt này để kỉ niệm sự kiện 10 năm chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên tại vùng đất này.




Hồng Ân

cuongvc