"Quái thú" Ducati Diavel AMG qua tay độ Vilner

Admin
(Autovina) - Qua tay độ nhà Vilner, phiên bản giới hạn Ducati Diavel AMG một lần nữa khiến giới mộ điệu hai bánh trầm trồ

Phiên bản độ Ducati Diavel AMG của hãng Vilner từ lúc thai nghén cho tới khi hoàn thiện mất tổng cộng 9 tháng cùng một số tiền không nhỏ mà hãng độ đến từ Bulgaria đã phải bỏ ra để hoàn thành dự án.

ducati diavel AMG độ

Trước khi qua tay nhà Vilner, một trong những siêu phẩm của nhà Ducati đã được chi nhánh AMG chuyên xe thể thao của Mercedes-Benz nâng cấp với phiên bản giới hạn. Với quyết định dùng chính phiên bản giới hạn Diavel AMG để độ tiếp, hãng Vilner có lẽ muốn chứng minh sức sáng tạo và giới hạn của một xe là không hề có giới hạn.

ducati diavel AMG độ

Vilner đã phải mất tới 9 tháng để thiết kế và hoàn thiện Ducati Diavel AMG độ. Ngoài ra, hãng Vilner còn tiêu tốn khá nhiều tiền cho khâu thiết kế, chế tạo phụ kiện và các chi tiết thay thế. Toàn bộ các chi tiết mới trên xe đều là độc nhất và không hề vay mượn từ bất kỳ sản phẩm nào khác.

ducati diavel AMG độ

Các nhà thiết kế đã giữ nguyên màu trắng ngọc trai của chiếc Diavel AMG và đồng bộ nó với phần khung ống trắng. Mặt nạ của chiếc Diavel AMG cũng được Vilner làm mới gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở phần tản nhiệt, hãng Vilner đã gắn ống dẫn hoàn toàn mới, trang trí bằng dây đai da màu đen và chỉ khâu màu trắng tương phản.

ducati diavel AMG độ

Một phần khác được làm hoàn toàn mới là đuôi xe, để nó hòa nhập với phần nâng cấp chung, hãng độ đã thu hẹp phần đuôi và tạo kiểu dáng thể thao hơn kết hợp với màu sơn trắng xung quanh đèn hậu. 

ducati diavel AMG độ

Hệ thống xả trên Ducati Diavel AMG cũng được làm mới màu sơn ở hai ống pô, đối lập với "bộ cánh" tổng thể của xe. Tất cả mang tới vẻ hài hòa hoàn hảo cho Ducati Diavel AMG độ. Ngoài ra, Vilner cũng tiến hành hiệu chỉnh hệ thống treo và giảm xóc phía sau trên Ducati Diavel AMG. Một số chi tiết của bản gốc mà hãng Vilner giữ nguyên là vành xe AMG, yên xe bọc da Alcantara, bộ pô đôi AMG.
 
ducati diavel AMG độ
 
Phiên bản độ Ducati Diavel AMG của Vilner sử dụng động cơ 1198cc với chỉ 1 bản duy nhất trên toàn thế giới được đánh dấu số seri 0350.