Ducati mở thêm quán cafe tại Dubai

Svetlanauhn
(Autovina) - Hệ thống Ducati Caffè đầy sáng tạo của hãng mô tô Italia đã có thêm một địa chỉ mới tại thành phố Dubai tráng lệ.

Đây là đại lý mới nhất của hệ thống Ducati Caffè, vốn từng xuất hiện tại Rome (Italia), Thượng Hải (Trung Quốc) và Bangkok (Thái Lan).

Ducati Caffè tại Dubai gồm 2 tầng lầu, trên một diện tích 410 mét vuông tại trung tâm thương mại Dubai Mall nổi tiếng, được trang trí với các bức họa về xe Ducati cùng các màn hình LCD hiển thị liên tục những hình ảnh "nghệ thuật" nhất của các dòng xe máy nổi tiếng từ Italia này. Bên cạnh đó, mỗi Ducati Caffè đều trưng bày ít nhất một chiếc mô tô "thứ thiệt", và cửa hàng ở Dubai cũng không ngoại lệ.

Ngoài ra, các mặt hàng liên quan của Ducati như quần áo, trang thiết bị xe máy và đồ lưu niệm cũng có đầy đủ. Ở nơi này tất nhiên còn bày bán đồ uống và thức ăn đậm chất Italia, góp phần đem văn hóa của đất nước hình chiếc ủng phổ biến hơn với thế giới.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Ducati và tập đoàn AD Group của UAE (các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Trong lễ khai trương Ducati Caffè Dubai còn có sự góp mặt của Nicky Hayden, tay đua của đội Ducati, cùng Abdul Al Dawihi, Chủ tịch AD Group.

Ông Abdul chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi Ducati quyết định mở một địa chỉ Caffè của hãng tại Dubai. Bản thân tôi cũng là một người hâm mộ hãng mô tô Italia và tôi tin rằng quán cafe này sẽ được người dân ở đây chào đón nhiệt liệt. Hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng thêm các Ducati Caffè nữa tại Abu Dhabi, Kuwait, Beirut, Riyadh và Jeddah trong vòng 2 năm tới."

Phương Linh

 
 
kynam