eleMMent PALAZZO RV: biệt thự di động

Svetlanauhn
(Autovina) - Đây là sản phẩm độc nhất vô nhị, dành cho những người không thích ở yên một chỗ nhưng vẫn muốn tận hưởng mọi tiện nghi xa hoa nhất.

eleMMent PALAZZO RV là một mẫu xe camping (loại chuyên dụng cho các kỳ nghỉ), do hãng Marchi Mobile (Áo) sản xuất và chào bán với cái giá không tưởng: 3 triệu đô la Mỹ! Như vậy, hẳn chiếc xe này phải có gì đó thật đặc biệt.

Nhìn từ bên ngoài, có lẽ ấn tượng đầu tiên với đa số mọi người là chiếc xe này không đẹp lắm, thậm chí là xấu. Phần đầu xe quá cầu kỳ và được thiết kế theo một phong cách nào đó chẳng hề mang tính thời trang chút nào. Tuy nhiên, nếu tạm bỏ qua khuyết điểm trên và bước vào bên trong xe, những điểm mạnh của eleMMent PALAZZO mới bộc lộ hết.

Không tính khoang lái với 3 ghế ngồi, toàn bộ phần thân của eleMMent PALAZZO được chia làm 2 căn phòng là phòng khách và phòng ngủ, cả 2 đều khá rộng lớn, thoáng đãng. Phòng khách có hẳn một màn hình TV lớn, băng ghế ngồi, quầy bar, tủ lạnh, v.v..., còn trong phòng ngủ là giường đôi và khu vệ sinh với đầy đủ trang thiết bị cần có.

Không dừng lại ở đó, phần phòng khách có thể mở lộ thiên ra bên hông xe, còn phần mui có lối đi dẫn lên trên, rất phù hợp cho việc cắm trại, ngắm cảnh. Cuối cùng, tuy không công bố cụ thể về loại động cơ, Marchi Mobile cho biết eleMMent PALAZZO có khả năng đạt tốc độ tối đa 150 km/h.

Xem video về eleMMent PALAZZO:

Phương Linh

kynam