Ford EcoSport: chiếc Fiesta gầm cao

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe SUV dành cho đô thị : Ford EcoSport hoàn toàn mới sắp được trình làng chính thức tại Châu Âu, trong khuôn khổ triển lảm 2013 Geneva Motor Show.

Trước đó, Ford từng giới thiệu mẫu xe này dưới dạng concept tại nhiều trển lãm trên thế giới vào năm 2012. Theo kế hoạch, Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận phiên bản sản xuất của Ford EcoSport. Sau đó, Ford sẽ phân phối EcoSport ra gần 100 quốc gia trên thế giới. Không loại trừ khả năng trong đó có Việt Nam.

Ford EcoSport được sản xuất dựa trên cơ sở khung gầm B-Car toàn cầu của Ford, với động cơ được tùy chỉnh cho phù hợp với từ thị trường, Ford EcoSport hứa hẹn mang đến một mẫu xe đa dụng trong phố, tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái thú vị. Nói cách khác, Ford EcoSport đóng vai trò là một phiên bản gầm cao của chiếc Fiesta hiện đang khá thành công trên thế giới.



Tại Châu Âu, phiên bản sản xuất của Ford EcoSport sẽ được trang bị động cơ 1.0L EcoBoost tiên tiến, công suất 125 mã lực, động cơ xăng 1.5L công suất 110 mã lực và 1.5L diesel công suất 90 mã lực. Đây là sức mạnh phù hợp cho dòng xe trong phân khúc SUV nhỏ. Giá bán của xe hiện tại chưa được công bố.

Hồng Ân


cuongvc