Ford giới thiệu Transit mới

Svetlikj
(Autovina) - Trong khi đối thủ Mercedes-Benz tung ra xe tải cỡ nhỏ Citan thì Ford cũng không kém cạnh khi giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Transit mới cũng hấp dẫn không kém.

Chiếc Ford Transit Custom với phiên bản chở khách từng xuất hiện dưới dạng Concept, này Ford đã chính thức tung ra mẫu xe thương mại đầu tiên với chỉ duy nhất một hình ảnh của chiếc Van (phiên bản chở hàng). Với chiều dài cùng kích thước khá bé, xe thích hợp cho việc chuyên chở hàng hóa trong thành phố, nhưng cũng không hề yếu đuối khi ra xa lộ.

Tại Châu Âu, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản với trục cơ sở ngắn - dài khác nhau để phù hợp với nhu cầu chuyên chở của mình. Xe có kiểu dáng khá hiện đại, tuân thủ thiết kế toàn cầu mà hiện nay Ford đang áp dụng, dù là phiên bản chở hàng nhưng xe cũng được trang bị khá đầy đủ ở ngoại thất với la-zăng 16 inch. đèn sương mù cùng đèn pha projector.

Ford Transit Custom phiên bản chở khách

Ford còn có kế hoạch đưa mẫu Ford Transit Cusom đến thị trường Mỹ, dự kiến xe sẽ thay thế cho mẫu E-Series tại đây. Để làm được điều này, Ford Transit Custom sẽ có tùy chọn động cơ "khủng" với dung tích 3.5L V6, đi cùng công nghệ Ecoboost.

Có thể Ford Transit Custom sẽ là một lựa chọn tốt nếu xe được cân nhắc sản xuất tại Việt Nam.

Hoàng Phát

cuongvc