Ford Ranger và Transit chiếm lĩnh thị trường Việt

Svetlanauhn
(Autovina) - Kết quả kinh doanh tháng 2/2014 của Ford Việt Nam tiếp tục cho thấy vị trí dẫn đầu phân khúc của 2 mẫu xe Ranger và Transit.

Theo Ford Việt Nam, doanh số bán hàng trong tháng 2/2014 của hãng đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số tăng đáng kể tiếp tục đà tăng trưởng của Ford Việt Nam, giúp hãng đạt 8.9% thị phần toàn ngành trong tháng 2, mức cao nhất từ trước đến nay so với 8.6% thị phần trong tháng 1.

“Việc mở rộng các showroom và sự thành công của kế hoạch Một Ford đã giúp Ford kết nối với ngày càng nhiều khách hàng đánh giá cao các dòng xe Ford dẫn đầu phân khúc,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam khẳng định.

Trong số các sản phẩm của Ford Việt Nam, 2 dòng xe Ford Ranger và Ford Transit tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong các phân khúc xe bán tải và xe thương mại. Doanh số Ranger tăng đến 211% so với cùng kỳ năm trước, đạt 177 xe bán ra. Trong khi đó, Transit dường như không có đối thủ khi doanh số tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái, với 284 xe bán ra.

Một mẫu xe đáng chú ý khác mà Ford Việt Nam mới giới thiệu đến thị trường là Fiesta 2014, đặc biệt có bản Sport+ sử dụng động cơ EcoBoost tiên tiến. Doanh số Fiesta 2014 đạt 56 xe bán ra, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu SUV Everest được bán ra 80 xe, còn mẫu xe hạng C Focus đạt mức doanh số 53 xe.

Phương Linh

kynam