Ford Transit 2014: tiết kiệm hơn nhờ EcoBoost

Svetlanauhn
(Autovina) - Hãng xe Mỹ đang liên tục làm mới các sản phẩm của mình bằng việc trang bị động cơ EcoBoost tiên tiến, lần này đến lượt Transit 2014.

Thế hệ 2014 của mẫu xe thương mại Transit sẽ là phiên bản toàn cầu thuộc chiến lược "One Ford", có mặt ở mọi thị trường trên thế giới đồng thời thay thế dòng E-Series đã quá "cũ kỹ" ở Bắc Mỹ.

Đối với phiên bản mới này, Ford tiếp tục cho phép khách hàng lựa chọn nhiều dạng xe, từ trục cơ sở dài, trục cơ sở ngắn cho đến mui cao. Bản châu Âu sẽ có đầy đủ các bản dẫn động cầu trước, cầu sau hoặc tất cả các bánh, nhưng chỉ có duy nhất động cơ diesel Duratorq 2.2L TDCi 4 xy lanh thẳng hàng. Trong khi đó bản ở Mỹ mặc dù chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau nhưng lại được trang bị động cơ xăng EcoBoost V6 3.5L, bên cạnh một tùy chọn động cơ diesel chưa được tiết lộ. Ford cũng chưa cho biết phiên bản ở các thị trường khác sẽ như thế nào.

Bên cạnh đó, Ford cũng cho công bố phiên bản mới của mẫu Transit Connect với thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, khá đồng điệu với dáng dấp của Focus hay Fiesta mới. Nội thất của mẫu xe này được hứa hẹn sẽ hấp dẫn và tiện nghi hơn, tăng thêm độ thoải mái cho người lái cùng nhiều công nghệ hỗ trợ hữu ích.



Cả Transit và Transit Connect đều sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào khoảng cuối năm 2013. Từ bây giờ, các doanh nghiệp vận tải có đã có thể bắt đầu cân nhắc chuyển đổi sang thế hệ xe Transit mới trong lúc chờ đợi được rồi!

Phương Linh

kynam