Ford Transit 2015 hoàn toàn mới ra mắt

Sergwav
(Autovina) - Thế hệ mới của Ford Transit sẽ được bán với nhiều phiên bản khác nhau với các tuỳ chọn động cơ mới mạnh mẽ và kinh tế hơn.

Giống như những mẫu xe Ford mới, Transit cũng được thiết kế theo ngôn ngữ Kinetic hiện đại. Tổng tải trọng tối đa của xe là 2,1 tấn, với sức kéo tương đương 3,4 tấn. Do có thiết kế dạng module, khách hàng có thể lựa chọn giữa 4 kiểu thân xe, 3 phiên bản chiều dài tổng thể, 2 phiên bản chiều dài cơ sở và 3 tuỳ chọn chiều cao mui khác nhau nhằm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ford Transit mới sẽ được bán dưới 2 phiên bản động cơ xăng V6 khác nhau: 3,7l nạp khí tự nhiên (275 hp) và 3,5l EcoBoost tăng áp (310 hp). Ngoài ra, Ford còn cung cấp cho khách hàng bản máy dầu 3,2l 5 xi-lanh với công suất chỉ 185 mã lực, nhưug bù lại có mô-men xoắn cực đại lên tới 474 Nm.

Tất cả các phiên bản của Transit mới tại Mỹ đều sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Dù là một chiếc xe thương mại nhưng nội thất của Transit mới được trang bị tiện nghi không kém các mẫu xe du lịch cỡ nhỏ của Ford như Fiesta, với vô-lăng tích hợp nút điều khiển, màn hình hiển thị đa thông tin,...

Phiên bản cơ bản của Transit 2015 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 29.565 USD. Tại Mỹ, chiếc xe sẽ thay thế cho dòng van Econoline E-Series.

 

 

Quang Huy

Quang Huy