Ford Việt Nam đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất, đạt kỷ lục bán hàng năm 2023

tronganh
Ford đón nhận Huân Chương Lao Động hạng Nhất do Chủ Tịch Nước phê duyệt và đạt thành tựu suất sắc của Ford trong 28 năm sản xuất kinh doanh tại Việt Nam

Autovina, 18.01.2024 Hôm nay, Ford Việt Nam tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất tại nhà máy Ford Hải Dương với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan bộ ngành trung ương và địa phương, bao gồm Bí thư Tỉnh Ủy tỉnh Hải Dương, Thứ trưởng các Bộ Kế hoạch Đầu tư, Công Thương, Giao Thông, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam và bà Kay Hart, Chủ tịch Ford khu vực thị trường quốc tế.

ford-huan-chuong-2023-autovina5-1705854655.jpg
 

Kết quả của một Hành trình

Đón nhận Huân Chương Lao Động hạng Nhất do Chủ Tịch Nước phê duyệt là thành tựu suất sắc của Ford trong 28 năm sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, cùng với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

Đồng thời, cùng với những kết quả năm 2023, Ford Việt Nam còn được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế Hoạch và Đầu tư về thành tích xuất sắc trong hoạt động thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Và cá nhân Tổng Giám đốc Ruchik Shah cũng được ghi nhận những đóng góp của mình với Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư”.

ford-huan-chuong-2023-autovina4-1705854833.jpg
 

Tiên Phong Đổi Mới, Phát Triển

Năm 2023 đánh dấu kỷ lục bán hàng mới của Ford Việt Nam với hơn 38.300 xe bán ra, chiếm 10% thị phần, trong đó dòng bán tải vẫn dẫn đầu thị trường với Ford Ranger chiếm 76%, dòng SUV hạng trung cũng dẫn đầu với 65% và dòng xe thương mại hạng nhẹ đạt 62% thị phần.

Cùng với việc ưu tiên nâng cao Chất lượng dịch vụ trong những năm qua như Đặt dịch vụ qua mạng, Nhận và giao xe tận nơi, FordPass…, liên tục nâng cấp hệ thống 43 đại lý trên toàn quốc với hơn 5,000 việc làm trong suốt 28 năm qua, Ford còn là một trong những đơn vị đóng góp lớn nhất vào ngân sách của tỉnh Hải Dương.

Bên cạnh những thành tích trên, trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam còn đóng góp nhiều cho các hoạt động xã hội như trao học bổng, tạo sân chơi và thư viện cho trẻ em, hỗ trợ khẩn cấp trong đại dịch và việc thúc đẩy an toàn giao thông với Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn - Ford Driving Skills for Life suốt 16 năm qua đã đào tạo miễn phí cho hơn 17.000 lái xe trên toàn quốc.