Ford Việt Nam tiếp tục "chăm xe cùng phái đẹp"

Svetlanauhn
(Autovina) - Chiều ngày 19/05/2012, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình "Chăm xe cùng phái đẹp" lần thứ 2 tại TP. HCM.

Tiếp nối thành công từ năm 2011, sang năm mới 2012 Ford Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình "Chăm xe cùng phái đẹp", nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng chăm sóc xe hơi cơ bản cho phụ nữ Việt, để việc lái xe của các chị em trở nên hiệu quả và an toàn hơn.

Hiện nay, xe hơi càng ngày càng trở nên phổ biến nên việc phụ nữ lái xe cũng không còn là điều gì quá lạ lẫm. Tuy nhiên đa số phái đẹp vẫn còn chưa nắm rõ các kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để giải quyết các tình huống trục trặc bất ngờ xảy ra đối với xe của họ. Hầu hết chị em cũng còn e ngại việc bảo trì, bảo dưỡng xe. Hiểu được vấn đề đó, Ford Việt Nam đã quyết định tổ chức chương trình chuyên đề đặc biệt này.

Thông qua phần trình bày rõ ràng mạch lạc, các chuyên viên của Ford đã giúp những khách hàng nữ nắm bắt được các kiến thức về cơ chế vận hành xe hơi cùng một số thủ thuật để đảm bảo chiếc xe sẽ ít gặp trục trặc nhất.

Những lời khuyên hữu ích về cách lái xe an toàn trên đường trơn, cách kiểm tra mức độ dầu, cách xử lý lốp xe bị mòn hay việc trang bị sẵn các dụng cụ cần thiết (đèn pin, dây cáp pin, v.v...) cũng được chuyên viên của Ford đề cập kỹ lưỡng.

Nhân dịp này, các khách hàng của Ford cũng được giới thiệu về các tính năng thông minh của xe Ford Fiesta thế hệ mới, chẳng hạn như chức năng Điều khiển giọng nói, qua các video clip trực quan.

Các đấng mày râu, tuy số lượng hoàn toàn bị "áp đảo" bởi phái nữ ở chương trình ngày hôm nay, cũng tích cực tham gia giao lưu.

Chương trình "Chăm xe cùng phái đẹp" của Ford là một nỗ lực đáng khen ngợi dành cho hãng xe Mỹ, khi đã đem lại nhiều điều thú vị và bổ ích cho các khách hàng Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Phương Linh

 
 
kynam