Ford VN ra mắt Transit phiên bản Premium

Svetlikj
(Autovina) – Ford Việt Nam vừa công bố phiên bản đặc biệt mang tên Premium của mẫu xe thương mại Transit – 16 chỗ của hãng với nhiều trang bị hấp dẫn.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn của dòng xe thương mại Transit hiện nay như động cơ Duratoq 2.4L tiết kiệm nhiên liệu, hộp số sàn 6 cấp, điều hòa 2 dàn lạnh cùng ghế chỉnh độ nghiêng độc lập, khách hàng mua Ford Transit Premium còn được tặng bộ bọc ghế giả da, decan và rèm che nắng trị giá hơn 10 triệu đồng.



Ford Transit mới được trang bị Động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4L TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép tạo công suất 138Hp & Mômen xoắn 375Nm mạnh mẽ và rất tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) sử dụng cho Transit giúp tăng công suất động cơ (138Hp) đồng thời tạo mômen xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp giúp giảm sức ì và cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Turbo 2.4L TDCi này kết hợp hài hòa cùng hộp số 6 cấp tiên tiến của Ford cũng là yếu tố công nghệ giúp chiếc xe vận hành êm ái và hiệu quả.

Đối với hệ thống an toàn, ngoài túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, chiếc Transit mới còn được trang bị thêm dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.



Bảng điều khiển hai tông màu với việc bố trí lại các nút bấm hợp lý và tiện dụng hơn. Nội thất tông màu be sáng. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng với tay vịn có thể gập được rất hữu ích cho lái xe trong các chuyến đi dài. Tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi trên xe.

Xe Ford Transit có giá bán khởi điểm từ 817.000.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Hoàng Phát


cuongvc