GM Việt Nam: 2 năm không mất tiền bảo dưỡng

Admin
(Autovina) Hôm nay GM Việt Nam công bố chương trình bảo trì miễn phí (Chevrolet Special Care) trong 2 năm hoặc trong 50,000 km đầu tiên cho các khách hàng mua xe Chevrolet từ ngày 10/04/2012.

GM Việt Nam: 2 năm miễn phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng

Chương trình áp dụng cho việc mua mới các loại xe Chevrolet Spark, Captiva hoặc Orlando. Trong vòng 2 năm kể từ ngày mua (theo hóa đơn mua xe) hoặc trong vòng 50,000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) chủ xe được bảo trì và thay thế phụ tùng miễn phí theo lịch bảo trì định kỳ tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của GM Việt Nam.

Theo ông Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt nam thì sau khi mua xe, trong 2 năm chủ xe chỉ việc đổ nhiên liệu để chạy mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào cho việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng theo lịch bảo dưỡng định kỳ của xe.  

Bên cạnh chương trình Chevrolet Special Care trên, riêng các khách hàng mua xe Chevrolet từ 10/04 đến 30/04, GM Việt Nam còn khuyến mại thêm 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong 2 năm và hỗ trợ một phần phí trước bạ tùy theo từng loại xe.
 
Đây cũng được coi là một sự hỗ trợ tài chính cho những khách hàng muốn mua xe trong hoàn cảnh kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. 
                                                                                                            Thu Ba
admin