Hà Nội sắp có trung tâm dịch vụ của Porsche

Svetlauz
(Autovina) - 2011 được đánh giá là năm rất thành công của Porsche Việt Nam. Trên đà “ăn nên, làm ra”, hãng sẽ tiến hành khai trương Trung tâm dịch vụ Porsche tại Thủ đô Hà Nội vào đầu tháng 2 tới. 

Trung tâm dịch vụ Porsche Sài Gòn đặt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Theo đại diện của Porsche Việt Nam, năm 2011 là năm vô cùng thành công của Porsche Việt Nam khi đạt tốc độ tăng trưởng lên tới 115% với 88 xe bàn giao cho khách hàng. Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam, ông Andreas Klingler cũng cho biết: “Mặc dù năm 2011, toàn bộ thị trường xe hơi Việt Nam giảm sút nhưng chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ. Điều đó chứng tỏ rằng chúng tôi có những sản phẩm tối ưu, cơ sở sở vật chất hoàn hảo và những nhân viên ưu tú để mang đến một kết quả tích cực hơn nữa trong năm 2012.”

Hiện Porsche Việt Nam vẫn là nhà nhập khẩu chính thức và độc quyền phân phối xe Porsche cũng như các phụ tùng xe Porsche tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, trên toàn lãnh thổ Việt Nam cũng mới chỉ có duy nhất một trung tâm dịch vụ Porsche đặt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Sài Gòn), khai trương từ tháng 11/2008. Trung tâm được thiết kế hiện đại với đội ngũ nhân viên kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp,cung cấp dịch vụ trọn gói cho các khách hàng tại Việt Nam.
 
Trên đà phát triển mạnh mẽ, vào tháng 2/2012, hãng sẽ tiến hành khai trương Trung tâm dịch vụ Porsche mới tại thủ đô Hà Nội.
 
Cũng theo thông tin chính thức từ Porsche, năm 2011, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã đạt doanh số kỷ lục với 3.930 xe bán ra - tăng trưởng 74% so với cùng kỳ năm 2010. Chủ yếu nhờ vào sự thành công của hai dòng xe Cayenne và Panamera.
 
Bảng phân tích các dòng xe của Porsche Châu Á Thái Bình Dương.

Bùi Yến
 
buiyen