Hamann "độ" BMW M5 mạnh 718 mã lực

Igorhje
(Autovina) - Một trong những hãng "độ" xe danh tiếng của Đức là Hamann mới đây đã công bố sản phẩm của mình là chiếc BMW M5 đã được hãng nâng cấp cho thêm phần uy mãnh.



Để có được sức mạnh "khủng" kể trên, Hamann đã lập trình lại ECU và nâng cấp hệ thống xả thể thao cho xe, nhờ vậy nên động cơ V8, tăng áp kép 4,4 lít nguyên bản công suất 560 mã lực và mô men xoắn 500 lb-ft đã cho sức mạnh lên tới 718 mã lực và mô men xoắn 662 lb-ft.

Sau khi qua tay Hamann thì ngoại hình của BMW M5 đã biến thành một "mãnh thú" tương ứng với sức mạnh động cơ 718 mã lực của mình. Xe được Hamann nâng cấp đồng bộ từ ngoại thất, nội thất cho đến động cơ và hệ thống treo.

Hamann đã trang bị cho BMW M5 một bộ body kit mới giúp tăng chiều rộng thân xe thân xe, tiếp đó là bộ cản trước tích hợp một dãy đèn LED ban ngày cùng các rãnh thoát gió bố trí dọc thân xe. Đặc biệt, Hamann còn thêm vào cánh gió ở nóc xe và đuôi xe. Và một điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy là các chi tiết kể trên đều sử dụng sợi carbon.

Bên trong nội thất, Hamann đã phủ da cao cấp cho toàn bộ ghế xe với hai tông màu, xe còn có bàn đạp thể thao mới cùng thảm lót sàn có dòng chữ Hamann.











 

Khoa Nguyễn



 
khoa.nguyen