Hàng trăm xe Dream hội tụ tại Hà Nội

Sergwav
(Autovina) - Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của diễn đàn Dream2Club.com những thành viên từ nhiều vùng miền khắp nhau của Tổ quốc đã tụ họp nhau tại Thủ đô để dự một buổi giao lưu thân mật.

Ngay từ sáng sớm, những thành viên từ các quận huyện khác nhau tại Hà Nội đã chuẩn bị lên đường:



Những thành viên từ các tỉnh thành xung quanh như Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc... cũng đã không quản ngại đường xa và thời tiết giá lạnh để đến dự lễ kỷ niệm:



Do số lượng xe lớn hơn nhiều so với dự tính, nên chương trình diễu hành quanh các con phố tại Hà Nội như những lần sinh nhật trước đã không thể diễn ra. Mặc dù vậy, các thành viên vẫn đến dự lễ kỷ niệm trong sự quy củ và trật tự:



Những thành viên tham dự đã có những giờ phút giao lưu vui vẻ với nhau...



Cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn"...


Và cùng chiêm ngưỡng những chiếc xe đẹp:





*Một số ảnh trong bài viết được cung cấp bởi các thành viên Dream2Club.


Có những "bước đi" đầu tiên từ năm 2008, tiền thân của Dream2Club chỉ là những khu vực trực thuộc các diễn đàn như Trái tim Việt Nam Online (ttvnol.com), Ô-tô fun (otofun.net). Vào ngày 12/12/2008, trang web của CLB www.dream2club.com chính thức được thành lập. Từ đó tới nay, Dream 2 Club đã trở thành điểm đến của những người đam mê dòng xe Honda Dream II và ngày càng thu hút được nhiều thành viên. Là một trong những diễn đàn về xe có tổ chức nhất Việt Nam, Dream 2 Club có những điều luật liên quan đến an toàn giao thông mà các thành viên buộc phải tuân theo. Ngoài ra, diễn đàn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội vì cộng đồng, như tặng quà trẻ em mồ côi tại các tỉnh, hiến máu tình nguyện, tuyên truyền An toàn giao thông tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp...


Quang Huy




quanghuy