Hành trình VinaVenture 2013

Admin
(Autovina) - Hành Trình Khám Phá Việt Nam VinaVenture 2013 là hành trình của các nữ doanh nhân du lịch bằng ô tô do tạp chí Ôtô Việt Nam tổ chức và LT Media phối hợp thực hiện.

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân thành đạt, yêu thích du lịch, có kiến thức về văn hóa, xã hội.

Họ sẽ tự lái xe đi, tự thực hiện các phóng sự bằng những bài viết, ảnh và video clip tìm hiểu về văn hoá, thiên nhiên, con người, ẩm thực, khoáng sản và tham gia các hoạt động từ thiện, tuyên truyền an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Tại các địa điểm đoàn đi qua, họ sẽ trực tiếp trải nghiệm đời sống lao động của người dân địa phương như đánh bắt cá, trồng trọt, cày cấy…, trực tiếp trải nghiệm đời sống văn hóa tinh thần như lễ hội, dân ca, tín ngưỡng và tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, đánh golf, võ thuật, khiêu vũ...
 
 

5 thành viên chuẩn bị xuất phát

Hành trình đầu tiên với sự đồng hành của 5 cô gái, 5 tính cách khác nhau, nhiều người trong số họ hiện là lãnh đạo hay đang nắm giữ những vị trí quan trọng của những doanh nghiệp lớn. Ở họ có những điếm chung là sự quyến rũ, năng động, bản lĩnh và tự tin. Mặc dù khá bận rộn, nhưng các thành viên VinaVenture đã tạm gác lại công việc vài ngày để tham gia và chuẩn bị cho hành trình VinaVenture.
 
 
 Nguyễn Lan Phương : Chủ tịch HĐQT Langco Green Village J.V Co. 
 
 
Phạm Minh Thắng: Chủ tịch HĐQT Cty Tài chính Toàn Cầu
 
 
Trần thị Kim Phượng: Cty Xây dựng hạ tầng Thanh Xuân
 
 

Phạm thị Sao Mai: Giám đốc Cty Du học và Du lịch Green Peace
 

Mai Hồng Thủy: Vingroup
 
 Tạm quên đi những áp lực của công việc, họ đến với Hành trình Vinaventure để Khám phá Thiên nhiên, Đất nước, Con người, các vùng Văn hóa và cũng là khám phá chính bản thân mình. Vinaventure là một hành trình khám phá thông qua những trải nghiệm thực tế được thể hiện trong những phóng sự của mỗi thành viên và được truyền tải đến cộng cồng những thông điệp về ý nghĩa của cuộc sống, những vấn đề về thiên nhiên môi trường, an toàn giao thông…
 
Trong suốt cuộc hành trình, các thành viên nữ VinaVenture luôn thể hiên tính năng động, khoẻ khoắn, trong những bộ trang phục Jeans của GENVIET JEANS và vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng , nữ tính khi dạo phố, mua sắm trong các trang phục của TRỊNH Fashion. 
 
 
 

Khỏe mạnh và năng động trong trang phục GENVIET JEANS
 
Hành trình đầu tiên với điểm đến là Yên Tử và Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, niềm tự hào của Việt Nam. Nội dung và hình ảnh của chuyến đi sẽ được đăng tải trong những ngày tiếp theo.
 

 
Rồi lại đẹp dịu dàng và nữ tính với Thời trang TRỊNH...
 
 
...khi nghỉ ngơi thư giãn...
 
 
...hay khi đi dạo phố, mua sắm
 

Ngô Kỳ Long
admin