Hội thảo Ô Tô lần 1 tại Việt Nam thành công vang dội

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngay lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hội thảo Ô Tô định kỳ theo chuyên đề của BVOT Group đã đạt được những kết quả tích cực vượt mong đợi.

Trong 2 ngày 7/4 và 14/4 vừa qua, công ty TNHH Bệnh Viện Ô Tô (BVOT) Group đã phối hợp cùng Hồng Cường Autocare tổ chức chuyên đề lần thứ nhất của chương trình hội thảo "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt" với đề tài "Tai nạn giao thông sẽ giảm, nếu..." tại CLB mô tô cổ Hồng Cường.

Đến với hội thảo, những người đăng ký đã được tham gia vào buổi thuyết trình, hướng dẫn về những kỹ năng cơ bản nhất để đảm bảo việc lái xe an toàn, một đề tài luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm nhưng không phải ai cũng biết rõ.

Thông qua phần trình bày sinh động, lôi cuốn của Thạc sĩ Nguyễn Đình Hùng thuộc Đại học Bách Khoa TP.HCM, những kiến thức bổ ích như "5 nguyên tắc vàng khi vào xe" hay "Cách đọc tín hiệu trên bảng táp-lô" được truyền tải rõ ràng và dễ hiểu. Xen kẽ với phần trình bày là những giây phút giao lưu thú vị giữa những người tham gia, cũng như thư giãn với các video clip kỹ năng lái xe và thử xe được BVOT dàn dựng công phu.



Sau khi kết thúc bài thuyết trình, chương trình tiếp tục với mục "thực hành", khi các thành viên tham gia được đội ngũ kỹ thuật của BVOT hướng dẫn trực tiếp cách châm nước tản nhiệt động cơ, nước rửa kính, v.v... lên chính xe của họ, hoàn toàn miễn phí. Một số còn may mắn bốc thăm trúng thưởng được những phần quà giá trị và thiết thực, do các nhà tài trợ của chương trình cung cấp.

Chuyên đề "Tai nạn giao thông sẽ giảm, nếu..." được BVOT Group triển khai với vai trò là bước đi tiền đề, mở đầu cho những dự án lâu dài của công ty nên nội dung chỉ gói gọn trong những gì cơ bản nhất. Tuy vậy sức hút của chuyên đề đã vượt xa mong đợi khi số lượng đăng ký tham gia khá lớn, lên tới gần 200 người, khiến ban tổ chức phải chia ra làm trong 2 ngày, thay vì chỉ 1 ngày như dự kiến lúc đầu.

Chia sẻ với Autovina, ông Trần Hồng Ninh, tổng giám đốc BVOT Group cho biết hội thảo "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt" sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng, với nội dung càng lúc càng chuyên sâu hơn, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng sử dụng xe hơi ở Việt Nam nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa.

Chuyên đề thứ 2 của hội thảo mang tên "Lốp xe và các kiến thức cần biết" sẽ diễn ra vào tháng 6/2012.

Phương Linh

kynam