Honda CR-V tại Việt Nam được nâng cấp

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu crossover SUV ăn khách của Honda Việt Nam được tăng cường công nghệ camera lùi hiện đại, đem lại giá trị tốt hơn cho người sử dụng.

Bắt đầu từ ngày 12/3/2014, Honda Việt Nam tung ra thị trường phiên bản Honda CR-V 2.4 mới, được bổ sung hệ thống camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID. Đây là tính năng cao cấp, đem đến sự tiện dụng và hỗ trợ tích cực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe trong các tình huống lùi và dừng/đỗ xe.

Honda CR-V 2.4 mới có giá bán 1,143 tỷ đồng, cao hơn 3 triệu đồng so với bản 2.4 cũ (từng ra mắt lần đầu vào tháng 3/2013). Bên cạnh đó, hãng vẫn duy trì giá bán 998 triệu đồng cho bản 2.0, vì bản này không được trang bị camera lùi, đồng nghĩa với việc mọi tính năng đều giữ nguyên như trước.



Tính năng camera lùi, thể hiện trên màn hình i-MID

Phiên bản CR-V 2.4 được trang bị động cơ i-VTEC 4 với công suất đạt 190 mã lực, còn bản 2.0 chỉ có công suất đạt 155 mã lực. Bản 2.4 cũng được ưu ái hơn với cửa sổ trời điều khiển bằng điện. Mâm xe của bản 2.4 là loại 18 inch, lớn hơn so với loại 17 inch ở bản 2.0.

Cả 2 phiên bản CR-V đều sở hữu chế độ lái Econ mode tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống hỗ trợ lái xe sinh thái Eco assist; hệ thống cân bằng xe điện tử VSA; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống túi khí trước SRS và hệ thống túi khí bên hông OPDS; hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA; kiểm soát hành trình Cruise Control; hệ thống giải trí với 6 loa - 4 loa trầm và 2 loa bổng, v.v...

Trong số các mẫu xe ô tô đang được Honda Việt Nam phân phối ở thị trường trong nước, CR-V tỏ ra nổi bật với doanh số ấn tượng: tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013 (tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012) và đã tiêu thụ được hơn 460 chiếc chỉ riêng trong 2 tháng đầu năm 2014. CR-V được coi là lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe crossover SUV 5 chỗ ở Việt Nam hiện nay.

Nguyễn Nam

kynam