Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 ra mắt màu mới

Auto lien
Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu màu mới cho bộ đôi xe phân khối lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023.

Với tinh thần lan tỏa đam mê “Chinh phục đất trời”, HVN chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho 2 mẫu xe phân khối lớn thuộc dòng Touring (mẫu xe đường trường) và Cruiser (mẫu xe có trọng tâm ngồi thấp) vào ngày 22 tháng 5 năm 2023


1. Gold Wing phiên bản mới – “Chân trời vẫy gọi, dang cánh mở đường”
Có rất nhiều lý do để Gold Wing trở thành dòng xe touring cao cấp và mang tính biểu tượng của Honda. Vẻ ngoài sang trọng, động cơ với hiệu suất tuyệt đỉnh, tiện nghi và công nghệ vượt trội đã khiến Gold Wing trở thành đích ngắm của nhiều người mê xe, đặc biệt là những tay lái chịu trách nhiệm mở đường, dẫn đoàn cho những cung đường dài xuyên Việt.

gold-wing-1684829454.jpg
 


Với phiên bản 2023, Gold Wing được bổ sung thêm sắc đỏ đen mạnh mẽ, ấn tượng song song với sắc trắng đen cuốn hút hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ và cá tính cho khách hàng sử dụng.

Là một chiếc mô tô được sinh ra để chinh phục những chuyến đi xa, vì vậy, ẩn sau thân xe bóng bẩy là khung sườn đôi nhôm đúc với hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe kết hợp với bộ phận giảm xóc điện tử giúp đảm bảo khả năng giảm chấn tối ưu. Trái tim của Gold Wing là động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang 1.833cc sản sinh công suất 93kW tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 170Nm ngay tại 4,500 vòng/phút và được cải tiến để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 mới nhất. Bên cạnh đó, Gold Wing tự hào là mẫu xe đường trường duy nhất đến nay sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp biến mình trở thành một trong các loại động cơ có khả năng vận hành êm ái hàng đầu thế giới

gold-wing-1-1684829454.jpg
 


Sự thoải mái và tiện nghi tối đa vẫn là mục tiêu hàng đầu mà Gold Wing 2023 nhắm tới cho những tín đồ đường trường. Dung tích thùng sau xe lớn, 61L, chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cộng thêm 60L thể tích ở 2 thùng bên yên xe, đảm bảo cho Gold Wing đủ không gian chứa đồ cần thiết cho những chuyến đi dài. Cả yên trước và sau đều được sử dụng chất liệu da cao cấp. Đặc biệt, yên xe sau được thiết kế chuyên biệt với góc tựa lưng 23°, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình cho cả người lái và người ngồi sau. Hệ thống kính chắn gió dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng nút bấm. Tuyệt vời hơn, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt và vị trí thường xuyên sử dụng để hỗ trợ điều chỉnh tự động cho người lái. Hệ thống đèn LED phía trước được trang bị 5 thấu kính quang học, được gọi là Jewel-Eye tựa như những viên đá quý, từ đó ánh sáng tập trung để đảm bảo tầm nhìn cho cả người lái và những phương tiện khác nhận biết dù trong môi trường sương mù.


Giống như phiên bản 2021, Gold Wing 2023 vẫn sở hữu hệ thống giải trí tuyệt đỉnh với dàn âm thanh cải tiến cùng loa trọng lượng nhẹ mang đến khả năng trình diễn âm thanh sống động, trung thực. Cụm điều khiển âm thanh dành cho người ngồi sau được đặt phía trên thùng đựng đồ bên tay phải, cho phép người ngồi sau có thể tự điều chỉnh để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Tiện ích công nghệ cao tích hợp tối ưu với màn hình màu đa năng TFT 7inch tinh thể lỏng, hiển thị đầy đủ thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc, tạo nên những trải nghiệm vượt trội và khác biệt cho những chuyến đi xa của các tín đồ xe phân khối lớn.


2. Cruiser Rebel 1100 phiên bản mới – “Trội Phong Thái, Định Chất Riêng”
Định hình là chiếc xe phân khối lớn với kiểu dáng phong trần, mang đậm hình bóng của mẫu xe "bobber" hoài cổ, bên cạnh nét tinh tế về thiết kế, Rebel 1100 còn là một chiếc xe linh hoạt, thuận tiện và dễ dàng để di chuyển trên những cung đường thành thị.

gold-wing-2-1684829454.jpg
 


Là chiếc xe cruiser thế hệ mới, ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên năm 2022, lần này bên cạnh màu đen quen thuộc, phiên bản 2023 bổ sung màu mới, xám đen, đem lại hình ảnh thể thao tươi mới, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người điều khiển. Sở hữu phong cách rất riêng, vì thế, từng chi tiết của Rebel 1100 đều khác biệt, từ bình xăng được phủ nước sơn ánh kim độc đáo, đến hai tấm chắn bùn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc. Chiều cao yên xe chỉ 700mm, tạo dáng cong với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi tăng tốc. Màn hình LCD âm bản 120mm hiển thị trực quan thông tin; kết hợp cùng tay lái rộng giúp xe có thể dễ dàng được kiểm soát trên nhiều cung đường khác nhau.

rebel-1684829454.jpg
 


Động cơ của Rebel 1100 không chỉ đáp ứng được thú vui tận hưởng những chuyến du ngoạn mà còn có thể mang lại phấn khích cho những chuyến đi tốc độ. Công suất xe lên tới 64kW tại 7.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 98Nm tại 4.750 vòng/phút, đưa đến sức mạnh ấn tượng trong mỗi lần thốc ga. Ngoài ra, kích thước xe nhỏ gọn, cùng trọng tâm thấp giúp cho người lái dễ dàng vận hành xe trong môi trường đô thị hay trên những cung đường đèo uốn lượn. Hơn thế nữa, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sáu cấp được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp cho xe luôn ổn định và dễ kiểm soát, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh sau khi dồn số gấp, đồng thời giúp tay côn có lực bóp nhẹ hơn, mang lại cho người lái cảm giác tự tin và thoải mái điều khiển xe trong mọi tình huống. Ngoài ra, Rebel 1100 có phiên bản trang bị hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp DCT, trong đó người lái có thể tự lựa chọn cấp số phù hợp (thông qua nút bấm bên tay trái) hoặc để xe tự hoạt động với tính năng tự lựa chọn cấp số và thời điểm chuyển số tùy theo tốc độ và chế độ lái.


Ngay cả khi lái một mình hay chở thêm người phía sau, Rebel 1100 đều mang đến trải nghiệm thoải mái, với phần yên sau có thể tháo lắp một cách đơn giản. Dưới yên xe có ngăn chứa đồ 3 lít tiện dụng và cổng sạc USB loại C. Hệ thống chiếu sáng với đèn pha tròn LED 4 bóng 175mm, được đặt thấp với thấu kính dày bên trong cùng các đèn xi nhan nhỏ, đường kính 55mm đem lại vẻ ngoài cổ điển, tương phản cùng đèn hậu LED hình bầu dục có thấu kính trong mang đến nét hiện đại cho xe. Phuộc trước dạng ống lồng đen tuyền được kết hợp với các ống phuộc 43mm, được hoàn thiện với lớp phủ màu titan ấn tượng. Phuộc sau dạng lò xo trụ đôi với khả năng điều chỉnh tải trước, tích hợp bình chứa khí nén phụ mang tới khả năng giảm chấn ổn định trên mọi điều kiện vận hành. Sức mạnh phanh của xe được cung cấp bởi ngàm phanh bốn pít-tông liền khối gắn hướng tâm phía trước với đĩa 330mm và ngàm phanh pít-tông đơn phía sau với đĩa 256mm, cả hai đều được trang bị ABS. Mâm nhôm đúc 5 nan hình chữ Y thể thao, được đi cùng lốp béo kích thước 180/65B16 phía sau và 130/70B18 phía trước.


Phiên bản mới mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 chính thức được bán ra thị trường từ ngày 27 tháng 05 năm 2023 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn kilomet. Mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

gia-honda-1684829454.png