Honda hoài niệm với bộ đôi Wave Alpha và Vision

Auto lien
Honda vừa tung phiên bản hoài niệm cho bộ đôi Wave Alpha và Vision, giá đề xuất lần lượt là 19 triệu và 37 triệu đồng.

Ngày 29/09, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản cổ điển của Wave Alpha và Vision với màu sắc Retro và bộ tem mới. Phong cách Retro vốn đang được áp dụng ngày càng nhiều vào thiết kế xe máy hiện tại, giúp tạo nên ngoại hình cổ điển và tối giản cho những mẫu mô tô của Honda Việt Nam những năm trước. Giờ đây, hãng tiếp tục thực hiện điều này với các mẫu xe máy phổ thông với việc bổ sung phiên bản cổ điển dành cho 2 đại diện bán chạy nhất của mình - Wave Alpha và Vision.

honda-1696052133.jpg
 

Trên mẫu xe số Wave Alpha, phiên bản mới gồm 2 tùy chọn màu vàng trắng và xám trắng, tạo nên 2 phong cách khác biệt, một phiên bản thanh lích nhưng vẫn trẻ trung và cuối hút trong khi bản còn lại cho những chàng trai, cô gái mạnh mẽ, tự tin tỏa sáng. Cùng với đó, xe cũng có bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản với những đường cong mềm mại, kết hợp cùng logo cách điệu "Wave Alpha".

honda-1-1696052132.jpg
 

Mẫu xe máu này tiếp tục được trang bị động cơ 110 cc với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút. Dòng xe này vẫn duy trì hình dáng nhỏ gọn và hướng đến việc tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của tất cả mọi người đối với một mẫu xe máy giá rẻ.

Honda Vision cũng có 2 tùy chọn màu cho phiên bản cổ điển, với màu vàng đen bạc có thân xe tông vàng be kết hợp với yên xe màu nâu café, cho phong cách sang trọng hơn, trong khi màu xanh đen bạc lại cho vẻ năng động và trẻ trung. Cùng với đó, xe cũng có logo 3D và bộ tem mới với phối màu và đường nét đơn giản mà tinh tế.

honda-2-1696052132.jpg
 

Mẫu xe tay ga này vẫn sở hữu động cơ eSP với dung tích nhỏ gọn 110cc có sức mạnh tương tự các xe khác cùng với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Ngoài ra, xe vẫn có loạt tiện ích khác như hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ với dung tích lớn, hộc đựng đồ phía trước với cổng sạc USB...

Theo kế hoạch, Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/10 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Giá bán lẻ đề xuất của hai mẫu xe cụ thể như sau:

gia-honda-1696052133.jpg