Hyundai Xcient: xe tải cao cấp

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc xe tải hàng cao cấp Hyundai Xcient sẽ là một ngôi nhà thứ hai của tài xế, với các trang bị công nghệ tiện nghi nhằm mang lại sự thoải mái tối đa.

Ông Kang Mun Jong, Tổng giám đốc Xuất khẩu xe Thương mại Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, các dòng xe thương mại Hyundai đã có mặt trên thị trường 15 năm qua. "Hiện tại nhu cầu thị trường đòi hỏi Huyndai Motor cần phải có sự thay đổi về chất. Dòng xe cao cấp Xcient chính là sự đổi mới mang lại diện mạo chưa từng có về thiết kế, không gian rộng rãi và tiện nghi hoàn hảo. Động cơ cấu tạo mạnh mẽ và bền bỉ hơn với chính những sản phẩm Hyundai đang có trên thị trường, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3", ông nhấn mạnh.

Chiếc Xcient thế hệ mới đã tiêu tốn của Hyundai 3 tỷ Won và 2 năm nghiên cứu phát triển. Mẫu xe mới cung cấp không gian thoải mái hơn cho tài xế khi chiều cao tăng thêm 150 mm lên 1.895mm, chiều rộng cũng tăng 150mm.

Xe được trang bị động cơ dầu 10L H-Engine cho công suất cực đại 420 mã lực, hoặc động cơ xăng Powetech có công suất tối đa 520 mã lực. Nhờ cải tiến động cơ, Hyundai Xcient 2014 tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ trước tới 7%.

Ngoài động cơ mới, Hyundai Xcient cũng trang bị một số tính năng cao cấp như hệ thống điều hòa tự động, hộp số tự động ZF 12 cấp với tính năng cruise control, khoang nghỉ ngơi rộng rãi với nhiều hộc chứa đồ,…Ngoài ra khách hàng có thể trang bị tùy chọn thêm hệ thống giải trí Bluelink tương tự như các mẫu xe du lịch.

Hyundai Xcient vừa qua được trưng bày tại Tokyo Motorshow 2013 và thu hút khá nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp Nhật Bản.

Đèn pha LED với đèn trang trí đi ban ngày

Khoang lái cao ráo, rộng rãi

Hệ thống điều hòa tự động và giải trí hiện đại

Ghế ngồi được thiết kế hiện đại

Vô lăng tích hợp nhiều tính năng

Bản đồng hồ với màn hình LCD lớn ở giữa

Chức năng Cruise Control tích hợp

Vô lăng hiện đại tích hợp nhiều chức năng

Phía sau ghế ngồi là khoang nghỉ ngơi tiện nghi

Nút bấm khởi động start/ stop cũng có mặt trên xe tải

Hoàng Phát

cuongvc