Isuzu Việt Nam tổ chức caravan D-Max

Svetlanauhn
(Autovina) - Những khách hàng của Isuzu tại khu vực miền Nam sẽ được tham gia vào một hành trình thú vị, diễn ra từ ngày 22 đến 24/8/2014 sắp tới.

Với tên gọi “Caravan D-MAX - Hành trình Kết nối đam mê - Sẻ chia cộng đồng”, chương trình được Isuzu Việt Nam tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành với thương hiệu Isuzu D-MAX trong thời gian qua.

Cụ thể, chuyến caravan sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/8/2014, với lộ trình TP. HCM - Damri Safari - Đà Lạt - TP.HCM. Tham gia sự kiện sẽ có sự góp mặt của đại diện Isuzu Việt Nam, đại lý, các khách hàng thân thiết tại khu vực miền Nam cùng một số nhà báo, phóng viên và thành viên các diễn đàn ô tô uy tín.

Hơn 60 thành viên tham gia hành trình sẽ cùng nhau trải nghiệm gần 30 chiếc xe D-Max, khám phá các cung đường mới lạ và các hoạt động thú vị. Ban tổ chức đã hé lộ một phần các hoạt động như “Vượt qua thử thách với các cung đường offroad”, “Cùng Isuzu D-Max lái xe chinh phục đỉnh núi Langbiang”, “Tiệc Gala Isuzu D-Max tỏa sáng đam mê”...

Bên cạnh các hoạt động việt dã, kết nối và chăm sóc cộng đồng là một điểm quan trọng trong hành trình đầy thú vị. Với chương trình “D-Max – Trái tim và nụ cười”, tất cả các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội chung tay giúp đỡ & hỗ trợ những em bé & gia đình khó khăn ở buôn xã Mê Linh, một thị trấn nhỏ tại tỉnh Lâm Đồng.

Nguyễn Nam

kynam