Justin Timberlake làm đại sứ thương hiệu Audi

Admin
Thương hiệu xe hơi nổi tiếng nước Đức Audi vừa lựa chọn Justin Timberlake, nam diễn viên kiêm ca sỹ nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu vào năm 2010. Mới đây, Justin và nữ diễn viên Dania Ramirez đã tới Los Angeles để tham gia đóng bộ phim thương mại quảng cáo cho Audi.

Trên thực tế, Justin Timberlake đã ký hợp đồng cho chiến dịch quảng bá sản phẩm A1 mới, bắt đầu vào mùa xuân 2010.

“Audi luôn là thương hiệu đi đầu về kỹ thuật và công nghệ,” Justin Timberlake nói. “Tôi rất tự hào được đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển trong tương lai của Audi và A1”.

“Justin Timberlake là một nghệ sỹ tài ba. Anh ấy luôn nỗ lực để cải thiện bản thân cũng như phát triển các khả năng của anh ấy trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau,” ông Peter Schwarzenbader, thành viên hội đồng quản trị của Audi AG nói.

Audi A1 có nhiều phiên bản khác nhau bao gồm Sportback, Cabriolet và Crosover. Theo một số tin đồn, Audi A1 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý châu Âu vào năm 2010 và có thể đây là loại xe 3 cửa đầu tiên được đưa vào sử dụng.


Phiên bản mới này vẫn dựa trên mẫu A1 được triển lãm đầu tiên tại triển lãm Tokyo năm 2007, nhưng sẽ cải tiến chút ít, một số tính năng sẽ cho chúng ta thấy nó không phải dập khuôn theo mẫu xe cũ.

Theo kế hoạch, Geneva Auto Show 2010 sẽ là nơi Audi A1 chính thức ra mắt công chúng.

autovina